Tin mới

Vợ uất hận khi chồng cạn tàu ráo máng lên tận cửa hàng quần áo để tháo cửa kéo đòi về

Thứ sáu, 09/07/2021, 14:18 (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội đang làn truyền chóng mặt đoạn clip ghi lại cảnh người chồng lên tận tiệm quần áo của vợ đòi tháo cửa kéo, cầm ghế mang về sau khi chia tay.

Trong clip, người vợ tỏ ra uất hận với hành động cạn tình nghia của chồng, cô bức xúc chỉ trích chồng không quan tâm tới gia đình, 2 - 3 tháng gần đây không đưa tiền nuôi con. Vợ muốn ly hôn thì chồng "trở mặt", lên tận nơi vợ bán hàng đòi lấy lại đồ từng mua.

Theo lời cô vợ, sau khi con sinh ra được 8 tháng, người chồng và bố mẹ chồng đều không quan tâm đến đứa bé. Cô vợ cũng cho biết, khi mình đẻ thì bố mẹ chồng có lên thăm được 1 lần khi mới sinh. Nhưng từ đó đến nay thì không đến thăm cháu nữa lần nào nữa.

Đây đúng là phiên bản 'chia tay đòi quà' phiên bản mới, đến cái cửa cũng không tha luôn.
Đây đúng là phiên bản 'chia tay đòi quà' phiên bản mới, đến cái cửa cũng không tha luôn.

Trước lời tố cáo của vợ, người chồng phản bác lại rằng muốn bế con về nhà chơi vài tiếng nhưng vợ không cho nên quyết định lên tận cửa hàng, tháo cửa cùng một số đồ trước đây bỏ tiền túi ra mua để đem về.

Mặc kệ vợ muốn nói gì thì nói, anh chồng tiếp tục vào trong cửa hàng, chỉ vào những món đồ mình từng mua như cái ghế, cái kệ treo tường để tháo ra đem về.

Vợ uất hận khi chồng cạn tàu ráo máng lên tận cửa hàng quần áo để tháo cửa kéo đòi về - Ảnh 1

Chứng kiến hành vi tham lam, nhỏ mọn của người đàn ông mình từng đầu gối tay ấp, chị vợ vừa bất lực, vừa giận dữ khóc: "Đúng rồi tại vì ông bà nội đâu có thương cháu, 8 tháng nay rồi có lên thăm cháu đâu. Tao đẻ có cho ngàn nào đẻ không? Đưa 1 đồng lấy lại 10 đồng, đưa 1 triệu lấy lại 3 - 4 triệu. 8 tháng nay ông bà nội không lên thăm.

Có người khuyên cô vợ rằng, chồng này thì không tiếc làm gì bạn ơi, vất vả vài ngày mua cái mới cho nhẹ thân, sau này nó sẽ hối hận.
Có người khuyên cô vợ rằng, chồng này thì không tiếc làm gì bạn ơi, vất vả vài ngày mua cái mới cho nhẹ thân, sau này nó sẽ hối hận.

Bây giờ, nó lên nó đòi cái rèm cửa lại. Cái rèm cửa là nó làm để em nuôi con mà giờ nó đòi lại. Đến cái kệ nó làm cho em nó cũng tháo ra luôn.

Nó như con nít vậy á, cho đã rồi bây giờ đòi lại. Ăn ở với người ta có con rồi mà có cái rèm cửa cũng đòi lại được nữa. Mà 2-3 tháng nay nó có đưa tiền cho em mua sữa cho con bé đâu. Lúc đầu, hỏi bao nhiêu tiền để trả cho nó mà nó nói nó cho để nuôi con. Bây giờ đòi li dị, nó lên nó dỡ cái rèm cửa luôn, không cho buôn bán nữa".

Sau đó, một người phụ nữ lớn tuổi xuất hiện, có lẽ là người thân của vợ thể hiện thái độ khó chịu, quăng hết đồ của anh chồng ra đường: "Cái nào là của mày? Của mày tao trả cho mày. Nhà tao tao không cho để, đi ra hết".

Ngay sau khi clip được đăng tải, hành động cạn tình nghĩa của người chồng đã bị nhiều người lên án, chỉ trích. Nhiều người cho rằng dù gì thì cũng đã từng là vợ chồng và có con chung, người đàn ông "chia tay đòi quà" như vậy là quá cạn tàu ráo máng.

Dù chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao, ai đúng ai sai nhưng việc làm của người chồng như vậy là không nên. Ly hôn thì ly hôn chứ ai lại đi đòi lại cả cái ghế, cái cửa bao giờ.

Một số an ủi cô vợ rằng: Những loại đàn ông này không làm gì được cho đời đâu, nên dẹp nó đi cho khỏi nhức đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news