Tin mới

Vợ Xuân Bắc ‘mỉa’ 1 câu khiến 'vua cá Koi' Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân ‘ngượng chín’, khó thanh minh

Thứ hai, 16/05/2022, 08:59 (GMT+7)

Vợ Xuân Bắc mới đây đã có một bài chia sẻ về tình tình trạng “yêu đương” khiến CĐM réo gọi 'vua cá Koi' Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân.

Chuyện tình của “vua cá Koi” Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân đã khiến cộng đồng mạng bùng nổ tranh cãi thời gian gần đây. “Vua cá Koi” bị Cộng đồng mạng lên án việc “giàu đổi bạn sang đổi vợ”, phụ bạc với người vợ tào khang của mình trong suốt thời gian vừa qua, cho rằng Hà Thanh Xuân là “tiểu tam” chen chân vào mối quan hệ.

'Vua cá Koi' cùng vợ Hà Thanh Xuân.
'Vua cá Koi' cùng vợ Hà Thanh Xuân.

Ồn ào quanh mối quan hệ của Hà Thanh Xuân – Thắng Ngô và vợ cũ Thanh Đào vẫn đang là chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội. Mới đây, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đã có chia sẻ công khai về drama tình – tiền này. Vợ Xuân Bắc viết: “Cú huých để gã chồng có lý do kiếm gái ngay, người đàn ông tử tế họ sẽ tìm cách cho nhau một cơ hội cuối hoặc sống chậm lại để suy ngẫm, chứ không vội đọc 60 bài báo và lên mạng yêu đương online rồi cưới ngay sau vài tháng như một thằng trẻ trâu”.

Trước đó vài ngày, vợ Xuân Bắc cũng từng đăng đàn ẩn ý: “Đôi khi hy sinh cả mạng sống không bằng cái đứa nó làm cho họa mi hót lại”. Chia sẻ của cô nhanh chóng được cộng đồng mạng đồng tình, bên cạnh đó cũng có người lo ngại mẹ của Bi sẽ bị “vạ lây” vì phát ngôn của mình.

Bài viết của vợ Xuân Bắc
Bài viết của vợ Xuân Bắc

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: “Thô mà thật, chị ấy nói đúng trong trường hợp này mà”, “Vợ cứ phát ngôn thế này thì chú Bắc biết làm sao, thôi đừng nói nữa cho chồng yên đi”, “Quay xe ủng hộ cô vì phát ngôn quá chuẩn”, “Riêng lần này cho chị 10 điểm vì ý kiến tốt”, “Trong các phát ngôn của chị ấy, tôi thấy lần này đúng và chuẩn nên chắc không ai phản đối đâu”…

Trước đó, Thắng Ngô từng chia sẻ với luật sư Trần Quốc Dũ, khẳng định người vợ hiện tại - Hà Thanh Xuân không phải “tiểu tam”, bản thân đã ly hôn vợ cũ được 3 tháng mới bắt đầu quen nữ ca sĩ hải ngoại. Nói về việc im lặng của mình, “vua cá Koi” Thắng Ngô cho biết: “Mình cũng không muốn lôi chuyện đời tư ra cho bàn dân thiên hạ soi mói, nhưng tới cái nước này chúng ta phải rõ ràng với nhau, để mình lấy lại danh dự cho vợ”.

Vợ Xuân Bắc ‘mỉa’ 1 câu khiến 'vua cá Koi' Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân ‘ngượng chín’, khó thanh minh - Ảnh 1

Thắng Ngô cũng vẫn giữ bằng chứng, công khai khai tin nhắn bàn chuyện ly hôn vào 25/2/2021. Sau đó là tin nhắn của một người mai mối anh với Hà Thanh Xuân: “Cái mốc thời gian rất rõ ràng, mình và vợ đã quyết định gặp luật sư để ly hôn nghĩa là đấy là thời điểm kết thúc cuộc hôn nhân rồi. Sau đó mình, có 1 người bạn mới qua 1 người giới thiệu thì điều này nó hoàn toàn phù hợp với đạo lý đạo đức. Mình không có làm sai một điều gì”.

Khi vụ việc đang lùm xùm thì một người tự nhận là bạn thân của cặp đôi Thắng Ngô và Thanh Đào lên tiếng chia sẻ quan điểm của mình xung quanh câu chuyện này, nói rằng bản thân hiểu rõ mọi chuyện. Người này cũng lên tiếng xác minh cặp đôi này chia tay trong hòa bình, không xuất hiện tranh chấp.

Người bạn này viết: “Dù rất buồn mình vẫn xin nói khẳng định thế này: Vợ chồng họ chia tay rất đàng hoàng văn minh và tự thỏa thuận mọi vấn đề! Không hề có tranh chấp! Mọi người thân bạn bè đều tôn trọng quyết định của họ! Ai đúng ai sai trong chuyện tình cảm thì chỉ người trong cuộc mới biết và chịu trách nhiệm về việc làm của mình!”.

Bài viết của bạn thân 'vua cá Koi' thanh minh giùm cho Hà Thanh Xuân
Bài viết của bạn thân "vua cá Koi" thanh minh giùm cho Hà Thanh Xuân

Đồng thời người này còn bày tỏ sự bức xúc khi cộng đồng mạng thổi phồng mọi chuyện để câu like: “Mọi người có nghĩ tới hành động của mình ảnh hưởng thế nào tới cảm xúc của 1 cô bé mới 12 tuổi là con chung của họ hay không? Cháu bé sẽ sống thế nào giữa muôn ngàn dư luận xâu xé vào cha mẹ mình như vậy? Làm sao cháu học tập tốt khi bạn bè, người quen xung quanh xì xào chỉ trỏ về cha mẹ mình”.

Cuối bài, bạn thân “Vua cá Koi” hi vọng mọi người dừng việc đồn thổi vô căn cứ để tránh làm ảnh hưởng đến con gái của Thắng Ngô – Thanh Đào.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news