Tin mới

Vòng 1 V-League: Hai cầu thủ phải nhập viện trong ngày CLB TP.HCM lên đầu bảng

Thứ hai, 23/10/2023, 10:50 (GMT+7)

Hai cầu thủ gồm hậu vệ Brendon Lucas và tiền đạo Bùi Ngọc Long đã phải nhập viện sau trận TP.HCM thắng 2-0 trước Khánh Hòa ở vòng 1 V-League.

Ở trận ra quân V-League 2023-2024, CLB TP.HCM đã đánh bại Khánh Hoà với tỉ số chung cuộc 2-0, qua đó tạm vươn lên vị trí đầu bảng xếp hạng nhờ các pha lập công của Bùi Ngọc Long và Cheick Timite.

Tuy nhiên, chiến thắng của thầy trò HLV Vũ Tiến Thành đã không được trọn vẹn khi 2 cầu thủ của họ phải nhập viện. Cụ thể, Trung vệ Brendon Lucas bị rách mí mắt và tiền đạo Bùi Ngọc Long bị chuột rút toàn thân vì kiệt sức.

Phút 55, Lucas va chạm mạnh với Guirassy trong pha tranh chấp bóng bổng (cánh tay của tiền đạo Guirassy thúc trúng mặt Lucas). Trọng tài phải tạm dừng trận đấu để đội ngũ y tế sơ cứu rồi đưa trung vệ này tới bệnh viện.

Lucas va chạm mạnh với Guirassy trong pha tranh chấp bóng bổng
Lucas va chạm mạnh với Guirassy trong pha tranh chấp bóng bổng
Vòng 1 V-League: Hai cầu thủ phải nhập viện trong ngày CLB TP.HCM lên đầu bảng - Ảnh 1
 

Trong khi đó, tiền đạo Bùi Ngọc Long bị kiệt sức và nhập viện ở phút 85. Sau khi được thay ra ít phút, cầu thủ mang áo số 18 của CLB TP.HCM cũng phải lên xe cấp cứu đi viện. Được biết, do hoạt động quá sức nên Ngọc Long bị "chuột rút" toàn thân nên phải nhập viện điều trị. Trước đó, Bùi Ngọc Long là tác giả bàn mở tỷ số cho CLB TP.HCM với pha đánh đầu cận thành ở phút 61.

Vòng 1 V-League: Hai cầu thủ phải nhập viện trong ngày CLB TP.HCM lên đầu bảng - Ảnh 2
 
Tiền đạo Bùi Ngọc Long phải nhập viện vì kiệt sức. Ảnh: VnExpress
Tiền đạo Bùi Ngọc Long phải nhập viện vì kiệt sức. Ảnh: VnExpress

Chia sẻ ở buổi hợp báo sau trận, HLV Vũ Tiến Thành (CLB TP.HCM) cho biết: "Bùi Ngọc Long vào sân với tâm lý nặng nề và di chuyển rất nhiều. Sau trận đấu, cậu ấy bị chuột rút toàn thân. Tôi nghĩ rằng cậu ấy bị căng thẳng quá mức, nhưng sẽ sớm trở lại trạng thái bình thường. Còn Brendon Lucas bị rách mí mắt, thì có thể sẽ gặp khó trong trận đấu sắp tới.

HLV Vũ Tiến Thành hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò
HLV Vũ Tiến Thành hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò

Chúng tôi đã trải qua một trận đấu khó khăn vì Khánh Hoà rất khó chịu. Khi dẫn 1-0 tôi chưa nghĩ đến chiến thắng, mà chỉ khi có bàn thứ hai, mới cảm thấy khó khăn của đội được giải toả. So với mùa trước, sau chiến thắng này, chúng tôi sẽ tự tin hướng đến các trận đấu tiếp theo".

Chiến thắng 2-0 trước Khánh Hòa giúp CLB TP.HCM dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2023/2024 sau vòng mở màn. Ở lượt trận kế tiếp, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành sẽ tới làm khách đến sân của tân binh Quảng Nam vào ngày 29/10.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League