Tin mới

Vòng 5 V-League: CLB Nam Định liên tiếp nhận tin vui trước màn đón tiếp CAHN

Thứ sáu, 08/12/2023, 13:37 (GMT+7)

CLB Nam Định nhận về nhiều giải thưởng cá nhân và tập thể tại tháng 10 V-League 2023/24.

Trước vòng 5 V-League 2023/24, BTC đã công bố các giải thưởng tháng đầu tiên của mùa giải mới. Do giải đấu tạm nghỉ 3 tuần nhường chỗ cho FIFA Days nên V-League gộp thành tích của các CLB trong 2 tháng 10 và 11 để trao giải.

Cụ thể, các danh hiệu tập thể, xuất sắc nhất ở V-League mùa giải 2023/24 thuộc về CLB Nam Định đoạt danh hiệu CLB hay nhất tháng, với thành tích toàn thắng 4 trận cùng ngôi đầu bảng xếp hạng.

Vòng 5 V-League: CLB Nam Định liên tiếp nhận tin vui trước màn đón tiếp CAHN - Ảnh 1
 

Danh hiệu HLV của tháng được trao cho ông Vũ Hồng Việt, nhà cầm quân này giúp Nam Định có chuỗi trận thắng ấn tượng bậc nhất lịch sử CLB. Đội Nam Định đã ghi 19 bàn trong 7 trận gần nhất (trung bình gần 3 bàn mỗi trận), trong đó có 11 bàn sau 4 trận ở V-League mùa này.

Vòng 5 V-League: CLB Nam Định liên tiếp nhận tin vui trước màn đón tiếp CAHN - Ảnh 2
 

CLB Nam Định đang có hàng công mạnh nhất giải, với bộ đôi Rafaelson (5 bàn) và Hendrio Araujo (3 bàn) thay nhau lập công. Rafaelson giành giải cầu thủ xuất sắc nhất. Tiền đạo này cũng ghi 5 bàn như Lucao của Hải Phòng, nhưng anh vượt lên khi giúp Nam Định toàn thắng. Ngược lại, Hải Phòng chỉ thắng 2 trận, hòa 1 và thua 1 trận.

Vòng 5 V-League: CLB Nam Định liên tiếp nhận tin vui trước màn đón tiếp CAHN - Ảnh 3
 

Danh hiệu còn lại là bàn thắng đẹp nhất tháng được trao cho tiền đạo Phạm Tuấn Hải với pha lập công từ giữa sân vào lưới Bình Dương ở trận đá bù vòng 1 V-League. NHM còn kêu gọi FIFA đưa cú sút của Tuấn Hải vào danh sách đề cử cho giải thưởng Puskas 2024.

Vòng 5 V-League: CLB Nam Định liên tiếp nhận tin vui trước màn đón tiếp CAHN - Ảnh 4
 

CLB Nam Định đang có phong độ rất ổn định, nhờ vào nguồn lực đầu tư của doanh nghiệp khi mang về nhiều tân binh chất lượng như Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Kiên, Hendrio, Rafaelson, Đức Huy, Văn Vũ, Nguyên Mạnh...

Với dàn cầu thủ ở đẳng cấp cao, phần lớn đã và đang khoác áo đội tuyển Việt Nam, đội bóng thành Nam đã vươn mình trở thành ứng viên vô địch, sau nhiều năm chật vật với cuộc đua trụ hạng.

Màn so tài diễn ra vào ngày mai (9/12) gặp CAHN sẽ là trận đấu để đánh giá năng lực thực sự cũng như tham vọng cạnh tranh chức vô địch của CLB Nam Định ở mùa giải này. 

Ảnh: VPF

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news