Tin mới

Vòng 7 V-League 2023: HLV Chu Đình Nghiêm nói gì sau trận Hải Phòng hòa tẻ nhạt trước Viettel?

Thứ hai, 17/04/2023, 23:33 (GMT+7)

Sau trận hòa 0-0 trước Viettel tối 17/4, HLV Chu Đình Nghiêm bên phía Hải Phòng đã có những chia sẻ với giới truyền thông.

Ở vòng 7 V-League 2023 CLB Hải Phòng đã chia điểm với Viettel trong trận cầu không bàn thắng trên sân Lạch Tray tối ngày 17/4.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Tôi hài lòng với tinh thần của đội bóng, lực lượng của Hải Phòng mỏng nhiều cầu thủ chủ chốt chấn thương dài hạn như Mạnh Dũng, Văn Minh. Khoảng thời gian vừa rồi, Hải Phòng phải thi đấu 3 trận trong vòng 9 ngày. Đây là khoảng thời gian rất ngắn, Hải Phòng không có đủ lực lượng để xoay tua, cầu thủ đã chơi nỗ lực và cố gắng, tôi rất ghi nhận tinh thần của toàn đội ở trận đấu ngày hôm nay."

HLV Chu Đình Nghiêm hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò
HLV Chu Đình Nghiêm hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò

Đánh giá về màn trình diễn của Xuân Trường, nhà cầm quân họ Chu cho biết: "Xuân Trường qua một khoảng thời gian chấn thương chưa đạt phong độ 100% cả về thể lực. Bạn ấy sẽ lấy lại cảm giác bóng trong thời gian tới."

HLV Chu Đình Nghiêm cũng không ngần ngại chỉ ra điểm mà Hải Phòng cần phải cải thiện: "Thứ nhất là con người mới về cần phải hòa nhập nhanh vào lối chơi và những nhân tố như ngoại binh thì Hải Phòng chưa đạt được điều đấy nên không phát huy được sức mạnh của đội bóng."

Vòng 7 V-League 2023: HLV Chu Đình Nghiêm nói gì sau trận Hải Phòng hòa tẻ nhạt trước Viettel? - Ảnh 1
 

Nói về quãng nghỉ 1 tháng tại V-League, HLV Chu Đình Nghiêm đưa ra quan điểm: " Tôi nghĩ rằng vấn đề này có 2 mặt. Thứ nhất là quãng thời gian nghỉ sẽ tốt cho các cầu thủ chấn thương đang hồi phục. Tuy nhiên, khi V-League trở lại, mình lại phải làm lại nhịp thi đấu khác." 

Trong khi đó, HLV Thạch Bảo Khanh của Viettel cũng chung quan điểm: “Thực ra quãng nghỉ sắp tới rất quý giá với Viettel ở thời điểm hiện tại. Giai đoạn đầu mà V-League nghỉ là lúc chúng tôi đang vào guồng và còn mất thêm 1 cầu thủ ngoại (Geovane) nên rất khó khăn. 

Vì thế, quãng thời gian này rất quý để các cầu thủ nội nghỉ ngơi vì đã thi đấu quá nhiều. Ngoài ra cũng để chúng tôi có những sự bổ sung cầu thủ ngoại cũng như đưa thêm chiến thuật mới để các cầu thủ thích nghi”.

Xuân Trường chưa đạt được 100% phong độ
Xuân Trường chưa đạt được 100% phong độ

V-League sẽ nghỉ 1 tháng để U22 Việt Nam dự SEA Games 32. Hiện tại, toàn đội đang hội quân tại Vũng Tàu để làm quen thời tiết tại Phnom Penh và HLV Philippe Troussier sẽ đón đủ lực lượng vào ngày 19/4 tới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news