Tin mới

Vòng 7 V-League: Đặng Văn Lâm có thể bắt chính ở màn 'đại chiến' Bình Định-Hà Nội FC?

Thứ sáu, 14/04/2023, 14:28 (GMT+7)

Trước thềm màn đón tiếp Hà Nội FC tại vòng 7 V-League, HLV Nguyễn Đức Thắng đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của Văn Lâm.

Thủ môn Đặng Văn Lâm dính chấn thương ở trận thua của Bình Định trước Thanh Hóa tại vòng 6 V-League 2023. Trong thời gian qua, thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam đã phải vào TP.HCM điều trị tại trung tâm phục hồi chấn thương của bác sĩ Trần Huy Thọ.

Sau vài ngày điều trị, thủ thành sinh năm 1993 đã có thể tập nhẹ, thậm chí Văn Lâm còn xin HLV Nguyễn Đức Thắng được ra sân bắt chính nhưng vị chiến lược gia này không đồng ý vì an toàn của học trò. Mới đây, Văn Lâm cũng xuất hiện trên khán đài sân Thống Nhất cùng bạn gái để cổ vũ đội nhà ở trận hòa TP.HCM tối 13/4.

Văn Lâm xuất hiện trên khán đài sân Thống Nhất
Văn Lâm xuất hiện trên khán đài sân Thống Nhất

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận hòa TP.HCM, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng tiết lộ về tình hình chấn thương của Văn Lâm: "Chấn thương của Văn Lâm đã hồi phục tốt, nên khả năng anh ấy sẽ được tung ra sân trong cuộc đối đầu với Hà Nội FC ở vòng 7 tới đây”.

Văn Lâm có thể trở lại bắt chính ở trận gặp Hà Nội FC. Ảnh: CLB Bình Định
Văn Lâm có thể trở lại bắt chính ở trận gặp Hà Nội FC. Ảnh: CLB Bình Định

Nếu đúng như vậy thì đây sẽ là tin rất vui cho những người yêu mến thủ môn họ Đặng này. Nhất là trong bối cành Bình Định sẽ phải đón tiếp các nhà ĐKVĐ Hà Nội FC sẽ vào lúc 18h00 ngày 17/4 trên sân Quy Nhơn.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news