Tin mới

Rò rỉ đoạn tin nhắn diễn viên 'Về nhà đi con' được bạn trai chu cấp trăm triệu hàng tháng?

Chủ nhật, 30/05/2021, 11:57 (GMT+7)

Bằng chứng mới đây cho thấy việc Thư Vũ được chu cấp hàng tháng trăm triệu khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Hơn 1 ngày gần đây, vụ clip nữ diễn viên tham gia phim 'Về nhà đi con' V.T.A.T bị tung video trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Sau khi loạt clip xuất hiện, nhiều từ khóa bất ngờ được tìm kiếm về những cặp đôi xuất hiện trong video này như trên công cụ tìm kiếm Google ngay lập tức trở thành xu hướng.

Mới đây, cả hai nhân vật trong đoạn clip đều lên tiếng thừa nhận. Trong khi A.T thì nhận gặp phải biến cố lớn vì bị tung video với nhiều cảnh thân mật và phải nhập viện còn người đàn ông tên T xưng là bạn trai diễn viên"Về nhà đi con" cũng đã ghi lại khoảnh khắc riêng tư này bằng điện thoại của A.T.

Tuy nhiên anh cũng không biết vì sao loạt video này lại bị phát tán trên MXH.

Anh T. xác định là nam chính trong clip nóng trên. Ảnh FBNV
Anh T. xác định là nam chính trong clip nóng trên. Ảnh FBNV

Sau khi bạn gái nộp điện thoại cho công an và cung cấp mật khẩu, Anh T cũng khẳng định điện thoại bạn gái mình chưa mang đi sửa lần nào nên họ đã gửi đơn nhờ cơ quan chức năng vào cuộc xác minh người đã phát tán clip này.

Sau ồn ào này, những thông tin về cặp đôi thường xuyên xuất hiện thu hút sự chú ý của dân mạng. Hết nhưng hình ảnh được cho là của anh T. có thể thấy rằng anh T. bên ngoài có cuộc sống xa hoa, xuất hiện trên du thuyền sang chảnh, trên người cũng diện nhiều đồ hiệu đắt đỏ. Đặc biệt, trong loạt ảnh được chia sẻ thì người này thường xuất hiện bên dàn chân dài và có hành động thân mật khiến không ít người chú ý.

Rò rỉ đoạn tin nhắn diễn viên 'Về nhà đi con' được bạn trai chu cấp trăm triệu hàng tháng? - Ảnh 1
Cuộc sống xa hoa được cho là của anh T. Ảnh FB
Cuộc sống xa hoa được cho là của anh T. Ảnh FB

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn tin nhắn hình ảnh chụp đoạn chat được cho là của diễn viên A.T khiến nhiều người chú ý. Điều đáng nói là A.T tiết lộ được bạn trai chu cấp hàng tháng tới 100 triệu đồng khiến nhiều người bất ngờ.

Đoạn tin nhắn A.T được chu cấp hàng tháng thu hút sự chú ý của dân mạng. Ảnh internet
Đoạn tin nhắn A.T được chu cấp hàng tháng thu hút sự chú ý của dân mạng. Ảnh internet

Điều đáng nói là theo thời gian trong cuộc trò chuyện này là vào ngày 25/5/2020 trong khi đó, tin nhắn mà vợ cũ của anh T nhắn với một người tiết lộ chuyện chồng "tằng tịu" với nữ diễn viên "Về nhà đi con" vào ngày 13/8/2020.

Tin nhắn được cho là vợ anh T. Ảnh FB
Tin nhắn được cho là vợ anh T. Ảnh FB

Trước đó, chị G.D là vợ cũ của 'nam chính' trong clip khẳng định cả hai đã ly hôn vì phát hiện chồng có mối quan hệ ngoài luồng với A.T trong một thời gian dài. Suốt 1 năm trời khi phát hiện sự việc, cả hai không có dấu hiệu kết thúc mối quan hệ ngoài luồng này nên chị G.D đã quyết định ly hôn.

Ngay lập tức, hai việc liên kết với nhau đã khiến không ít người nghĩ ngay đến việc bao nuôi và từ mà dân mạng đang thịnh hành gọi hiện nay là "sugar baby - sugar daddy". Tuy nhiên, đây cũng chỉ là ý kiến suy đoán, tất cả phải đợi người trong cuộc lên tiếng xác minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Anh Thư