Tin mới

'Vua cá Koi' Thắng Ngô bất ngờ tiết lộ mối quan hệ hiện tại với vợ sau ồn ào ly hôn

Thứ bảy, 01/04/2023, 13:41 (GMT+7)

Giữa ồn ào ly hôn, 'Vua cá Koi' Thắng Ngô mới đây đã tiết lộ mối quan hệ hiện tại với vợ chỉ qua một động thái như thế này. 

Trong suốt nhiều ngày qua, nghi vấn về việc ca sĩ Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô ly hôn đã khiến CDM dậy sóng. 

Nguyên nhân xuất phát từ việc 'Vua cá Koi' bất ngờ khóa tài khoản MXH cũ và lập ra tài khoản mới, chỉ chia sẻ chuyện công việc và không đăng bất kỳ ảnh hay clip với vợ như trước.  

Không những thế, về phía Hà Thanh Xuân, cô cũng chỉ nhắc về cuộc sống một mình bên Mỹ và đề cao người phụ nữ độc lập và tránh nhắc đến ông xã dù bị các khán giả hỏi. 

'Vua cá Koi' Thắng Ngô bất ngờ tiết lộ mối quan hệ hiện tại với vợ sau ồn ào ly hôn - Ảnh 1
 
Chỉ một câu nói mà doanh nhân Thắng Ngô đã phá tan tin đồn rạn nứt với Hà Thanh Xuân. Ảnh: Facebook
Chỉ một câu nói mà doanh nhân Thắng Ngô đã phá tan tin đồn rạn nứt với Hà Thanh Xuân. Ảnh: Facebook

Mới đây, Thắng Ngô đã xuất hiện với chiếc nhẫn cưới trên ngón áp út. Chính động thái này của nam doanh nhân đã ngầm xác nhận cuộc sống của hai vợ chồng vẫn ổn. 

Khi một khán giả nhắc đến chuyện hôn nhân, nam doanh nhân vẫn khẳng định 'Anh có vợ' và từ động thái này cũng cho thấy Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân vẫn đang bình thường, không gặp trục trặc như nhiều người nghi vấn.

'Vua cá Koi' Thắng Ngô bất ngờ tiết lộ mối quan hệ hiện tại với vợ sau ồn ào ly hôn - Ảnh 2
 
Cuộc hôn nhân của Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân từng gây khá nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet
Cuộc hôn nhân của Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân từng gây khá nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet

Trước khi có đám cưới hoành tráng vào tháng 5/2022, 'Vua cá Koi' Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân từng khiến MXH không khỏi 'dậy sóng' bởi chuyện tình của mình.

Thời gian đó, nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân bị đồn đoán là tiểu tam trong khi nam doanh nhân Thắng Ngô cũng bị chỉ trích vì cho là phụ bạc vợ để đi theo tình trẻ. Trước cơn bão dư luận, Thắng Ngô đã nhiều lần lên tiếng bảo vệ Hà Thanh Xuân và khẳng định cô không phải người thứ ba bởi hôn nhân giữa mình và vợ cũ đã kết thúc.

Sau khi về chung nhà, Hà Thanh Xuân cũng không ngần ngại khoe những khoảnh khắc được chồng yêu chiều và theo như những gì được cả hai chia sẻ trên trang cá nhân thì cô được ông xã yêu thương và chăm lo hết mực.

Thời điểm cuối năm 2022, Hà Thanh Xuân còn vướng nghi vấn mang thai con của 'Vua cá Koi' nhưng thời điểm hiện tại cả hai vẫn giữ kín thông tin về tin đồn này. 

Sau khi kết hôn, cặp đôi gặp không ít thị phi, Hà Thanh Xuân thậm chí còn là người thứ ba chen chân vào gia đình của 'Vua cá Koi'. 

Mặc dù vậy, nam doanh nhân đã giúp vợ phủ nhận hết mọi thông tin thất thiệt và cho thấy cả hai đều quan tâm và yêu thương đối phương theo cách rất riêng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news