Tin mới

Vừa công khai cặp kè 'máy bay', Huỳnh Anh bị khui từng 'thả thính' tiểu thư nhà siêu giàu nhưng bị bơ đẹp

Thứ hai, 30/11/2020, 10:48 (GMT+7)

Trước khi "chốt đơn" single mom hơn 6 tuổi, trong khoảng 1 năm trở lại đây, Huỳnh Anh bị bắt gặp thả thính rất nhiều người đẹp. Từ Huỳnh Hồng Loan, Hồng Quế,... đặc biệt là cả rich kid Tiên Nguyễn.

2 ngày qua, thông tin 'nam thần' Huỳnh Anh công khai bạn gái hơn tuổi sau khi chia tay Hồng Quế đã nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Cụ thể, vào đêm muộn 28/11, nam Diễn viên Huỳnh Anh quyết định công khai một loạt ảnh ôm ấp tình tứ bên bạn gái, đi kèm là những lời yêu thương đầy ngọt ngào.

'Mọi người đã biết thì tui cũng không giấu nữa. Cô ấy vừa là bạn gái vừa là thư kí riêng của tui. Cô ấy tên Phương', diễn viên Huỳnh Anh viết và không ngần ngại khẳng định, bạn gái mình là một cô gái tốt. 'Một người con gái tốt cần phải ôm cô ấy bằng cả 2 tay'.

Đáng chú ý, người yêu anh không phải ai xa lạ mà là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình - MC Bạch Lan Phương.

Về phần nữ MC, cô cũng nhắn nhủ yêu thương đến nửa kia khi mượn lời ca khúc Một trái tim một tình yêu: "Khi gặp anh, em biết, sẽ không còn ai hơn nữa... Không còn ai, thay thế anh trong giấc mộng".

Huỳnh Anh là gương mặt nam diễn viên quen thuộc với khán giả. Anh từng xuất hiện trong hàng loạt những bộ phim đình đám như: Cầu vồng tình yêu, Chạy trốn thanh xuân, Tiệm ăn dì ghẻ...

Được biết, Bạch Lan Phương sinh năm 1986, hơn Huỳnh Anh 6 tuổi, cô là MC dẫn dắt một số chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như: VTV Kết nối, Thời trang & cuộc sống...

Huỳnh Anh được biết là một chàng trai rất đào hoa trong Showbiz. Nên việc một single mom hơn 6 tuổi có thể trói buộc được trái tim chàng diễn viên này khiến dân tình khá bất ngờ.

Những chia sẻ của diễn viên Huỳnh Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Ai nấy đều để lại những lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương. Nữ MC sinh năm 1986 còn tiết lộ kế hoạch đám cưới với bạn trai vào năm sau và công khai gọi nửa kia là "chồng".

Ngoài công việc MC, Bạch Lan Phương còn tất bật với các dự án kinh doanh riêng, single mom này là chủ của một spa và cửa hàng mỹ phẩm tại Hà Nội.

Ngay sau khi nam diễn viên công khai bạn gái chưa đầy 2 ngày thì chuyện tình cảm trong quákhứ của Huỳnh Anh bất ngờ cũng bị khui lại. Theo đó, trong khoảng 1 năm trở lại đây, anh chàng bị bắt gặp thả thính rất nhiều người đẹp. Từ Huỳnh Hồng Loan, Hồng Quế,... đặc biệt là cả rich kid Tiên Nguyễn.

Trên Instagram, cư dân mạng cũng thường xuyên bắt gặp những động thái tương tác của Huỳnh Anh với gái xinh Bâu như "thả tim". Dân tình còn bất ngờ khi phát hiện ra anh chàng để lại một comment dưới ảnh của Bâu. Tuy nhiên, gái xinh đình đám MXH đến giờ vẫn chưa hồi đáp nam diễn viên.

Vào giữa tháng 4/2019, em chồng Hà Tăng đã đăng tải loạt ảnh cực xinh đẹp của bản thân khi đang tự cách ly tại nhà vì Covid-19. Rất nhiều người vào để lại bình luận khen ngợi.

Nổi bật trong số bình luận, Huỳnh Anh đã vào 'thả thính': "Tiger queen à?" (Tạm dịch: Nữ hoàng da beo à?).

Dù anh chàng có nút tick xanh hẳn hoi nhưng thay vì trả, lời tiểu thư nhà giàu lập tức "phũ đẹp", không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Trong khi đó cô nàng lại nhiệt tình trò chuyện cùng bạn bè.

Khoảng tháng 7 năm nay, Huỳnh Anh cũng gây bất ngờ khi công khai "thả thính" nữ Diễn viên Huỳnh Hồng Loan trên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Muốn cưa mà ẻm chảnh lắm nha".

Trước đó, single mom Hồng Quế cũng được cho là cà khịa chuyện tình mới chớm nở của Huỳnh Anh và MC Bạch Lan Phương hơn anh 6 tuổi, khi cô nàng đăng story đầy ẩn ý: 'Trâu già thích gặm cỏ non. Trẻ con thích chơi đồ cổ. Never (Không bao giờ) sai luôn'.

Hồng Quế nghi cà khịa chuyện tình của bạn trai cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news