Tin mới

Vừa dính tin đồn rạn nứt, Trương Mỹ Nhân được Phí Ngọc Hưng cầu hôn tại Băng Cốc

Thứ sáu, 19/05/2023, 10:04 (GMT+7)

Sau 5 năm yêu nhau với nhiều thăng trầm, Trương Mỹ Nhân đồng ý nhận lời cầu hôn của Phí Ngọc Hưng.

Mới đây, trên trang cá nhân nữ diên viên Trương Mỹ Nhân đã đăng ảnh được nửa kia của mình Phí Ngọc Hưng cầu hôn tại BangKok (Thái Lan). Cụ thể, bức hình Phí Ngọc Hưng cầu hôn Trương Mỹ Nhân với chiếc nhẫn lấp lánh cùng bó hoa lớn trong không gian lãng mạn. Nữ diễn viên đăng tải kèm dòng caption: "18/5/2018 - 18/5/2023. 5 years Anniversary. Bớt run lại nha Phí Ngọc Hưng". 

Phí Ngọc Hưng cầu hôn thành công Trương Mỹ Nhân. Ảnh: Trương Mỹ Nhân.
Phí Ngọc Hưng cầu hôn thành công Trương Mỹ Nhân. Ảnh: Trương Mỹ Nhân.

Ngay sau khi đăng tải bức hình trên, nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ vào gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Khoảng thời gian 5 năm với nhiều thăng trầm tình cảm, hợp tan thì cặp đôi cũng cùng nhau có một cam kết lâu dài.

Mối tình 5 năm nhưng thực chất đến tháng 7/2022, Trương Mỹ Nhân bất ngờ công bố con gái Bona (lúc đó 2 tuổi) là con gái của mình và Phí Ngọc Hưng. Cặp đôi đã từng có thời gian chia tay trước đó nhưng sau đó quyết định tái hợp và dọn về sống chung để nối lại tình cảm, cùng chăm sóc con gái Bona. 

Cách đây không lâu, Trương Mỹ Nhân chia sẻ hai người chưa tiến đến hôn nhân vì vẫn đang trong thời gian tìm hiểu và thử thách xem có thực sự phù hợp với nhau. Nữ diễn viên cũng thừa nhận, cô và Phí Ngọc Hưng hiện tại chưa đủ hòa hợp và hy sinh cho nhau, cần thời gian để cả hai hiểu nhau hơn, hạ cái tôi của mình xuống để dung hòa, cân bằng với đối phương.

Vừa dính tin đồn rạn nứt, Trương Mỹ Nhân được Phí Ngọc Hưng cầu hôn tại Băng Cốc - Ảnh 1
 
Ảnh: Trương Mỹ Nhân.
Ảnh: Trương Mỹ Nhân.

Gia đình nhỏ của Bona cũng gây chú ý với nhiều khoảnh khắc ngọt ngào qua chương trình " Thử thách lớn khôn". Cũng chính từ đây, nhiều người hâm mộ cũng rất mong muốn cặp đôi này có một cái kết thật đẹp. 

Trương Mỹ Nhân (sinh năm 1995) là Á quân The Face Vietnam 2017, Á hậu 1 hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình, có thể kể đến như Vua banh mì, Gạo nếp gạo tẻ, Duyên Kiếp...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news