Tin mới

Vừa hồi hương, youtuber làm rạng danh Việt Nam nơi đất khách báo tin xấu khiến bao người lo lắng

Thứ sáu, 14/01/2022, 22:23 (GMT+7)

Quang Linh - chủ nhân kênh Quang Linh Vlog khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng khi anh tiết lộ tình trạng bản thân sau thời gian hồi hương.

Quang Linh là một trong những gương mặt Youtuber nổi tiếng trên MXH với kênh youtube hơn 2 triệu người theo dõi mang tên Quang Linh Vlog. Nội dung kênh youtube của anh xoay quanh cuộc sống của mình ở châu Phi với việc làm ý nghĩa giúp đỡ cuộc sống của người dân nơi đây và truyền tải văn hóa của người Việt ở xứ người.

Quang Linh là chủ nhân của kênh Vlog triệu người theo dõi. Ảnh: FBNV
Quang Linh là chủ nhân của kênh Vlog triệu người theo dõi. Ảnh: FBNV

Mới đây, anh háo hức thông báo với cư dân mạng về việc trở về quê hương Việt Nam sau 6 năm làm việc nơi đất khách. Nhiều người theo dõi và yêu quý Quang Linh không khỏi thích thú và chào mừng anh trở về quê hương. 

Tuy nhiên đang trong thời gian cách ly, Quang Linh bất ngờ báo tin không vui khi tiết lộ bản thân đã nhiễm Covid-19 với nguồn lây chính là từ chuyến bay hồi hương về quê hương: "Hiện tại là lúc sáng, anh em mình có đi test ngày thứ 3 khi cách ly khách sạn. Hôm nay buồn, rất là buồn. Đã có kết quả rồi, mình đã dương tính với Covid-19".

Vừa hồi hương, youtuber làm rạng danh Việt Nam nơi đất khách báo tin xấu khiến bao người lo lắng - Ảnh 1

YouTuber Quang Linh cũng cho biết thêm, trong chuyến bay đưa anh về Việt Nam từ châu Phi có 23 người dương tính với SARS-CoV-2, như vậy có tới gần 300 trường hợp là F1. Tuy nhiên, toàn bộ số ca nhiễm này vẫn chờ phân tích gene, chưa xác định rõ là mắc loại biến chủng nào.

Ngay sau dòng chia sẻ của Quang Linh, nhiều cư dân mạng đã gửi lời chia sẻ, động viên và chúc anh nhanh chóng điều trị khỏi covid-19 để đón Tết bên gia đình.

Quang Linh vừa có hành trình dài về Việt Nam. Ảnh: FBNV
Quang Linh vừa có hành trình dài về Việt Nam. Ảnh: FBNV

Được biết Quang Linh Vlog tên đầy đủ là Phạm Quang Linh (sinh năm 1997, Nghệ An). Anh là một Youtuber duy nhất review về cuộc sống chân thực tại châu Phi, chứ không phải một quốc gia giàu có hay trải nghiệm sang chảnh nào, giống như hầu hết các Youtuber hiện nay. 

Tại nước bạn, Linh đã từng làm nhiều công việc. Trong những năm gần đây, anh xây dựng một kênh youtube với nội dung xuyên suốt "Quang Linh Vlog - Cuộc sống ở châu Phi". Những video của Quang Linh đều mang nét hài hước, dí dỏm, chia sẻ về các món ăn cũng như đời sống của người dân châu Phi khiến nhiều người thích thú.

Vừa hồi hương, youtuber làm rạng danh Việt Nam nơi đất khách báo tin xấu khiến bao người lo lắng - Ảnh 2
Quang Linh có rất nhiều hoạt động ý nghĩa tại châu Phi. Ảnh: FBNV
Quang Linh có rất nhiều hoạt động ý nghĩa tại châu Phi. Ảnh: FBNV

Đáng trân trọng hơn khi Quang Linh còn cùng nhóm bạn của mình thường xuyên góp tiền để mua các yếu phẩm, thức ăn, nước sạch, xây nhà tình thương, sửa trường, giúp người dân châu Phi ở nơi anh sống có công ăn việc làm, phát triển cộng đồng,... 

Giờ đây khi đã trở thành youtuber nổi tiếng, Quang Linh còn dành số tiền kiếm được để tiếp tục đầu tư vào quá trình giúp đỡ người dân địa phương cải thiện cuộc sống. Việc làm của người con Nghệ An vì thế khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ và trân trọng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news