Tin mới

Vừa lộ ảnh nức nở, Mạnh Trường nhanh chóng 'quay xe' lấp liếm cho phút yếu lòng khi Hương vị tình thân đóng máy

Thứ hai, 04/10/2021, 15:56 (GMT+7)

Mạnh Trường để lộ giây phút yếu lòng chưa từng thấy khi hoàn thiện những cảnh quay cuối trong 'Hương vị tình thân' khiến dân tình vừa xúc động nhưng cũng không khỏi bật cười.

Hương vị tình thân đã chính thức đóng máy ghi hình vào ngày đầu tháng 10 vừa qua sau hành trình kéo dài gần 1 năm của bộ phim. Trước khoảnh khắc chia tay nhau của đoàn làm phim, dàn diễn viên tham gia phim gồm Mạnh Trường, Phương Oanh không giấu nổi nỗi xúc động.

Đặc biệt, Mạnh Trường đã có cảm xúc vô cùng mãnh liệt khi những phân cảnh cuối của Hương vị tình thân được hoàn thành. Nam diễn viên đã bước ra một góc, òa khóc nức nở và vội vàng lấy tay gạt đi những giọt nước mắt.

Vừa lộ ảnh nức nở, Mạnh Trường nhanh chóng 'quay xe' lấp liếm cho phút yếu lòng khi Hương vị tình thân đóng máy - Ảnh 1
Vừa lộ ảnh nức nở, Mạnh Trường nhanh chóng 'quay xe' lấp liếm cho phút yếu lòng khi Hương vị tình thân đóng máy - Ảnh 2
Khoảnh khắc Mạnh Trường òa khóc khi Hương vị tình thân đóng máy. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc Mạnh Trường òa khóc khi Hương vị tình thân đóng máy. Ảnh: Chụp màn hình

Hình ảnh này khiến khán giả không khỏi xúc động bởi tình cảm anh dành cho đoàn làm phim và bộ phim quá sâu sắc. Bên cạnh đó, không ít người cũng phải bật cười khi Mạnh Trường đường đường là một "soái ca" trên màn ảnh lẫn đời thực mà lại có được khoảnh khắc yếu lòng vô cùng đáng yêu thế này.

Chứng kiến lại khoảnh khắc nức nở của mình, Mạnh Trường không khỏi ngại ngùng. Anh nhanh chóng có màn "quay xe" lấp liếm cho hành động chưa từng được công khai: "Người mạnh mẽ thường tìm một góc cho riêng mình".

Màn 'quay xe' của Mạnh Trường khiến dân tình không khỏi thích thú. Ảnh: FBNV
Màn "quay xe" của Mạnh Trường khiến dân tình không khỏi thích thú. Ảnh: FBNV

Là nam diễn viên đình đám của màn ảnh Việt, Mạnh Trường còn là người nhận được nhiều tình cảm, sự quý mến của các đồng nghiệp. Trên truyền hình, Thanh Sơn, Việt Anh lẫn Phương Oanh đều từng bày tỏ sự thích thú khi được làm bạn diễn với Mạnh Trường bởi không chỉ có tài năng, nam diễn viên còn truyền được sự nhiệt tình, hứng khởi trong vai diễn đến với những người bạn diễn của mình.

Mạnh Trường sở hữu diện mạo và vóc dáng đúng chuẩn 'soái ca màn ảnh Việt'. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường sở hữu diện mạo và vóc dáng đúng chuẩn "soái ca màn ảnh Việt". Ảnh: FBNV

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Mạnh Trường còn có cuộc hôn nhân ngoài đời viên mãn. Nam diễn viên Hương vị tình thân cũng vô cùng tự hào về tổ ấm của mình khi thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ và các con nhỏ. Đây chính là tiền đề vô cùng vững chắc giúp Mạnh Trường ngày một thành công trên con đường điện ảnh mà anh đang theo đuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news