Tin mới

Lâm Khánh Chi phản ứng khi bị nói về hành trình trùng tu nhan sắc

Thứ sáu, 06/10/2023, 12:15 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi vừa tới Trung Quốc để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, nữ ca sĩ không ngần ngại chia sẻ với công chúng về kế hoạch thẩm mỹ trong tương lai.

Những ngày qua, Lâm Khánh Chi trở thành cái tên nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng khi hình ảnh hậu Phẫu thuật thẩm mỹ của nữ ca sĩ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Sự khác biệt giữa hình ảnh camera thường với hình ảnh Lâm Khánh Chi tự đăng tải cũng nhận về nhiều lời bàn tán của công chúng.

Lâm Khánh Chi phản ứng khi bị nói về hành trình trùng tu nhan sắc - Ảnh 1
 
Hình ảnh của Lâm Khánh Chi hậu phẫu khiến cư dân mạng xôn xao. Ảnh: Internet
Hình ảnh của Lâm Khánh Chi hậu phẫu khiến cư dân mạng xôn xao. Ảnh: Internet

Mới đây, khi đăng tải hình ảnh vô cùng xinh đẹp hậu phẫu thuật thẩm mỹ, Lâm Khánh Chi tiết lộ về sự hài lòng của mình sau hành trình này: "Đi đâu đi nữa thì về nhà vẫn là thoải mái nhất". Bên dưới bài đăng, nhiều người cũng dành lời khen ngợi cho vẻ đẹp thời điểm hiện tại của nữ ca sĩ.

Lâm Khánh Chi diện mạo xinh đẹp trong khoảnh khắc tự đăng. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi diện mạo xinh đẹp trong khoảnh khắc tự đăng. Ảnh: FBNV

Đặc biệt có người cho rằng diện mạo hiện tại mà cô sở hữu đã hoàn hảo và khuyên Lâm Khánh Chi không nên thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nữa. Đáp lại, Lâm Khánh Chi thể hiện sự đồng ý, cho thấy kế hoạch thẩm mỹ của nữ ca sĩ có vẻ như đã dừng lại tại đây và trong tương lai có thể cô sẽ không còn thực hiện một cuộc trùng tu nhan sắc nào nữa.

Lâm Khánh Chi đồng tình với việc không phẫu thuật thẩm mỹ nữa. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi đồng tình với việc không phẫu thuật thẩm mỹ nữa. Ảnh: FBNV

Được biết, hành trình sang Trung Quốc phẫu thuật thẩm mỹ của Lâm Khánh Chi tốn không ít tiền. Điều mày chứng minh cho sự quyết tâm của nữ ca sĩ khi muốn hoàn thiện bản thân, làm đẹp không ngừng. Nói về việc chịu chi cho thẩm mỹ trùng tu nhan sắc, Lâm Khánh Chi vào năm 2022 cũng từng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ về chi phí chăm sóc sắc đẹp trong năm lên tới hơn 1 tỷ đồng.

"Chăm chỉ từng ngày để có được thành quả như ngày hôm nay, em đánh đổi rất nhiều về sức khỏe và tiền bạc. Em chi ra 1 tỷ để đầu tư cho nhan sắc trong năm có phí quá không quý vị? Thôi kệ, miễn sao xinh đẹp là được", Lâm Khánh Chi cho hay.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news