Tin mới

Vừa tung bản karaoke Về với em, Võ Hạ Trâm gặp đối thủ xứng tầm, được khen hay hơn bản gốc

Thứ sáu, 28/04/2023, 15:44 (GMT+7)

Mới đây, đoạn clip cover ca khúc Về với em của nữ ca sĩ Nguyễn Duyên Quỳnh được chia sẻ đã khiến MXH 'dậy sóng'. Bản cover nhanh chóng gây chú ý khi chọn đúng verse tiếng Ấn Độ được cho là cực kỳ khó hát trong bản gốc của Võ Hạ Trâm.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã gây khá nhiều tranh cãi, có không ít ý kiến cho rằng phát âm tiếng Ấn Độ trong bản cover nghe ra chuẩn và bắt tai hơn bản gốc của Võ Hạ Trâm. Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng, bản cover này cũng đã qua chỉnh sửa nên khi "nhép" nghe có vẻ mượt mà. 

Trước những tranh cãi không đáng có, nữ ca sĩ Nguyễn Duyên Quỳnh khẳng định, mình không biết tiếng Ấn, nên chỉ nghe Trâm hát rồi tập theo chứ chắc chắn không thể nào sai ít hơn Trâm được và cô nghĩ Trâm đã tập luyện rất nhiều rất nhiều cho tác phẩm này.

"Quỳnh thấy được Trâm đã cố gắng và nỗ lực nhiều đến thế nào để có được thành công như ngày hôm nay và Quỳnh ngưỡng mộ Trâm nhiều thứ đặc biệt là sự nghiêm túc với nghề, đi lên bằng thực lực và giữ cho con đường của mình sạch sẽ, không vướng ồn ào. Quỳnh rất vui và biết ơn khi mọi người đã quan tâm và yêu mến Quỳnh cũng như giọng hát của Quỳnh", nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news