Tin mới

Vừa về đến Việt Nam, bà xã Chí Tài đã tìm đến Hoài Linh để làm điều đặc biệt

Thứ hai, 21/02/2022, 23:46 (GMT+7)

Hồi hương về Việt Nam, ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài không giấu nổi xúc động khi tìm đến Hoài Linh để làm điều đặc biệt cho ông xã quá cố.

Sau hơn 1 năm cố nghệ sĩ Chí Tài ra đi trong niềm tiếc thương vô hạn của bạn bè, đồng nghiệp và bao khán giả, vợ nghệ sĩ Chí Tài là ca sĩ Phương Loan đang dần vực dậy cuộc sống, mạnh mẽ bước tiếp trên con đường thiếu vắng ông xã.

Vừa về đến Việt Nam, bà xã Chí Tài đã tìm đến Hoài Linh để làm điều đặc biệt - Ảnh 1

Cũng sau sự ra đi của Chí Tài, mới đây ca sĩ Phương Loan đã có chuyến hồi hương về Việt Nam lần đầu và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trở về Việt Nam, cùng với việc gặp gỡ người đồng nghiệp thân thiết như Việt Hương, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài còn tìm đến nhà thờ tổ của Hoài Linh để làm điều đặc biệt cho ông xã.

Theo đó, ca sĩ Phương Loan đã đến thắp hương cho chồng tại ban thờ của cố nghệ sĩ Chí Tài trong nhà thờ tổ của Hoài Linh. Đây là góc thờ cúng trang trọng mà Hoài Linh đã lập nên sau khi người đồng nghiệp thân thiết ra đi mãi mãi.

Vừa về đến Việt Nam, bà xã Chí Tài đã tìm đến Hoài Linh để làm điều đặc biệt - Ảnh 2
Vợ cố NS Chí Tài đến thắp hương cho chồng tại nhà thờ tổ của Hoài Linh. Ảnh: FBNV
Vợ cố NS Chí Tài đến thắp hương cho chồng tại nhà thờ tổ của Hoài Linh. Ảnh: FBNV

Trước ban thờ của Chí Tài, ca sĩ Phương Loan không khỏi xúc động và có những chia sẻ đầy nghẹn ngào trên trang cá nhân. Qua đây cũng có thể thấy được nỗi niềm thương nhớ chồng cùng lòng biết ơn của cô đến những người đồng nghiệp đã không quên ông xã của mình trong suốt thời gian qua.

Nữ ca sĩ không khỏi cảm động khi những người đồng nghiệp vẫn luôn nhớ đến ông xã quá cố của mình. Ảnh: FBNV
Nữ ca sĩ không khỏi cảm động khi những người đồng nghiệp vẫn luôn nhớ đến ông xã quá cố của mình. Ảnh: FBNV

Sau nhiều năm chung sống bên nhau, Chí Tài và Phương Loan không có con. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của họ vẫn khiến bao người ngưỡng mộ bởi tình cảm quá đỗi mặn nồng. Sự yêu thương, chiều chuộng của cố nghệ sĩ thời còn sống dành cho vợ của mình cũng được công chúng 'nhìn thấu' chỉ thông qua cử chỉ, lời nói và ánh mắt dành cho bà xã. 

Vừa về đến Việt Nam, bà xã Chí Tài đã tìm đến Hoài Linh để làm điều đặc biệt - Ảnh 3

Khi Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan luôn được nhiều bạn bè và đồng nghiệp kề cạnh, an ủi để cô vơi đi nỗi buồn. Đáp lại những sự quan tâm ấy, nữ ca sĩ cũng đang dần vực lại cuộc sống của mình với thần sắc tươi tắn hơn, sắp xếp lại một cuộc sống mới thiếu vắng ông xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news