Tin mới

Vương Nhất Bác, Cung Tuấn, Thái Từ Khôn, Lay bị tố mua chuộc người viết bài, giúp Đô Mỹ Trúc 'dìm' Ngô Diệc Phàm

Thứ sáu, 23/07/2021, 13:53 (GMT+7)

Tình tiết mới nhất trong lùm xùm tình ái của Ngô Diệc Phàm có liên quan đến Thái Từ Khôn, Vương Nhất Bác, Cung Tuấn và Trương Nghệ Hưng (Lay).

Tối qua ngày 22/7, cảnh sát Bắc Kinh đã có bài viết thông báo chi tiết về vụ việc giữa Ngô Diệc PhàmHot girl Đô Mỹ Trúc. Netizen dường như "sốc toàn tập" khi biết rằng, đằng sau drama này còn có 1 nhân vật nữa giúp Đô Mỹ Trúc "dìm" Ngô Diệc Phàm xuống bùn. Theo tuyên bố từ phía cơ quan này, 1 người đàn ông họ Từ (31 tuổi) vì thấy s.can.dal có dấu hiệu bùng phát nên đã nhảy vào trục lợi, hứa hẹn giúp Đô Mỹ Trúc viết 10 bài phơi bày sự thật về chuyện tình cảm của cựu thành viên EXO để cô tha hồ bêu rếu lên mạng xã hội.

Văn bản của cơ quan chức năng về vụ việc liên quan đến Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc
Văn bản của cơ quan chức năng về vụ việc liên quan đến Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc

Ngay sau khi phía cơ quan chứa năng đưa ra thông báo, fan của Ngô Diệc Phàm lên tiếng đòi tìm bằng được nhân vật người đàn ông họ Từ mà trong văn bản đề cập là ai. Tài khoản Weibo 17.000 fan có tên "Ngô Diệc Phàm đập tan tin đồn" thậm chí còn tag hẳn Weibo của sở cảnh sát Triều Dương Bắc Kinh kèm lời tố: "Ekip của 4 ngôi sao bỏ tiền ra mua chuộc người viết thuê". Điều đáng nói, phía dưới phần bình luận, có netizen nêu tên viết tắt của 4 nghệ sĩ này là "CXK", "WYB", "GJ" và "ZYX", ám chỉ Thái Từ Khôn, Vương Nhất Bác, Cung Tuấn và Trương Nghệ Hưng (Lay)

Bài đăng của fan Ngô Diệc Phàm tố 4 sao nam bỏ tiền ra thuê người viết, giúp Đô Mỹ Trúc 'dìm' Ngô Diệc Phàm
Bài đăng của fan Ngô Diệc Phàm tố 4 sao nam bỏ tiền ra thuê người viết, giúp Đô Mỹ Trúc "dìm" Ngô Diệc Phàm

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn thông tin đã nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình, đa số đều tỏ ra khóa hoang mang và bất ngờ. Nhiều người yêu cầu làm rõ thông tin danh tính của người đàn ông họ Từ kia, bởi từ trước đến nay, không ít tin đồn ekip của ngôi sao này tung "cước" để dìm ngôi sao khác. Tuy nhiên, có một số quan điểm tiết lộ, đây là văn bản dấu tên, nên sẽ rất khó để truy lùng thân phận người họ Từ đã đề cập.

4 ngôi sao bị réo tên Thái Từ Khôn, Vương Nhất Bác, Cung Tuấn và Trương Nghệ Hưng (Lay)
4 ngôi sao bị réo tên Thái Từ Khôn, Vương Nhất Bác, Cung Tuấn và Trương Nghệ Hưng (Lay)

Hiện tại, Thái Từ Khôn, Vương Nhất Bác, Cung Tuấn và Trương Nghệ Hưng (Lay) là 4 cái tên trở thành mục tiêu chú ý của cư dân mạng. 

>>> XEM THÊM: Ngày 5 của Ngô Diệc Phàm: CS kết luận, nữ chính 'nản', fan tan đàn, keo kiệt, ngủ giường công chúa…

Vương Nhất Bác, Cung Tuấn, Thái Từ Khôn, Lay bị tố mua chuộc người viết bài, giúp Đô Mỹ Trúc 'dìm' Ngô Diệc Phàm - Ảnh 1

Trong diễn biến mới nhất, sau khi cơ quan chức năng đưa ra văn bản chi tiết về vụ việc giữa Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc. Nam chính đang dần "chìm nghỉm" trong bùn khi bị hàng loạt fan hâm mộ quay lưng, đặc biệt là thươn hiệu thời trang LV đã chính thức đưa ra văn bản ngừng hợp tác với Ngô Diệc Phàm. Còn về phía Đô Mỹ Trúc, cư dân mạng đang tỏ ra khá lo lắng khi cô liên tục có hành động bi quan như đăng bài "chán nản", thay ảnh đại diện Weibo màu đen. Nũ hot girl tiết lộ mình đang rất áp lực về mặt tâm lý và phải sử dụng thuốc. 

Vương Nhất Bác, Cung Tuấn, Thái Từ Khôn, Lay bị tố mua chuộc người viết bài, giúp Đô Mỹ Trúc 'dìm' Ngô Diệc Phàm - Ảnh 2

Ảnh: Tổng hợp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news