Tin mới

10 mỹ nam Cbiz tạo hình 'bạch y công tử': Tiêu Chiến, Dương Dương 'yêu nghiệt' nhưng trùm cuối chuẩn tiên nhân

Thứ hai, 16/08/2021, 21:11 (GMT+7)

Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác và dàn sao Cbiz mặc trang phục cổ trang màu trắng trong các bộ phim Hoa ngữ khiến dân tình mê mẩn.

Showbiz Hoa ngữ nổi danh với những phim cổ trang không chỉ người đẹp mà phong cảnh cũng rất nên thơ. Đặc biệt, dàn diễn viên tạo hình cổ trang luôn là tâm điểm chú ý của khán giả. Chưa bàn đến diễn xuất nhưng mỗi lần các mỹ nam diện bộ trang phục "bạch y công tử" là đều "đốn tim" người hâm mộ.

Nhắc đến Hoắc Kiến Hoa thì không nhớ ngay đến vai Bạch Tử Họa trong phim Hoa Thiên Cốt. Diện trang phục màu trắng, Hoắc Kiến Hoa tỏa ra khí chất đậm tiên nhân khiến người hâm mộ mê mẩn.
Nhắc đến Hoắc Kiến Hoa thì không nhớ ngay đến vai Bạch Tử Họa trong phim Hoa Thiên Cốt. Diện trang phục màu trắng, Hoắc Kiến Hoa tỏa ra khí chất đậm tiên nhân khiến người hâm mộ mê mẩn.
Tạo hình 'bạch y công tử' của Vương Nhất Bác trong phim 'Trần tình lệnh' khiến các fan nữ chỉ muốn 'rụng trứng'. Sở hữu gương mặt đẹp cùng thần thái điềm tĩnh, Vương Nhất Bác luôn nằm trong top mỹ nam tạo hình cổ trang đẹp.
Tạo hình "bạch y công tử" của Vương Nhất Bác trong phim "Trần tình lệnh" khiến các fan nữ chỉ muốn "rụng trứng". Sở hữu gương mặt đẹp cùng thần thái điềm tĩnh, Vương Nhất Bác luôn nằm trong top mỹ nam tạo hình cổ trang đẹp.
Tiêu Chiến sở hữu gương mặt đẹp như họa, đến khi diện đồ cổ trang màu trắng cùng tính cách trầm tĩnh khiến nam diễn viên như 'hạc trong bầy gà'.
Tiêu Chiến sở hữu gương mặt đẹp như họa, đến khi diện đồ cổ trang màu trắng cùng tính cách trầm tĩnh khiến nam diễn viên như 'hạc trong bầy gà'.
Lưu Vũ Ninh trong phim 'Luận anh hùng ai mới là anh hùng' đúng chuẩn công tử ngọc thụ lâm phong.
Lưu Vũ Ninh trong phim "Luận anh hùng ai mới là anh hùng" đúng chuẩn công tử ngọc thụ lâm phong.
Dương Dương vốn được mệnh danh là “yêu nghiệt” khi sở hữu nhan sắc góc cạnh đẹp đến không góc chết. Anh chàng có thể khiến hội chị em mê mẩn khiến biến hóa đa dạng từ 'nam thần' trường học lạnh lùng sang hồ ly quyến rũ cực ngọt trong quảng cáo game mobile.
Dương Dương vốn được mệnh danh là “yêu nghiệt” khi sở hữu nhan sắc góc cạnh đẹp đến không góc chết. Anh chàng có thể khiến hội chị em mê mẩn khiến biến hóa đa dạng từ "nam thần" trường học lạnh lùng sang hồ ly quyến rũ cực ngọt trong quảng cáo game mobile.
Lý Dịch Phong không hổ là một trong 'Tứ đại lưu lượng' cùng với Dương Dương, Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm. Đến tạo hình cổ trang áo trắng trong show thực tế cũng khiến hội chị em 'xỉu lên xỉu xuống'.
Lý Dịch Phong không hổ là một trong "Tứ đại lưu lượng" cùng với Dương Dương, Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm. Đến tạo hình cổ trang áo trắng trong show thực tế cũng khiến hội chị em "xỉu lên xỉu xuống".
La Vân Hy tạo hình thần bí đầy khí chất trong 'Hạo Y Hành' cũng khiến hội chị em không dám nhìn lâu vì sợ sẽ bị 'lọt hố' không thoát ra được.
La Vân Hy tạo hình thần bí đầy khí chất trong "Hạo Y Hành" cũng khiến hội chị em không dám nhìn lâu vì sợ sẽ bị "lọt hố" không thoát ra được.
Hứa Khải cũng là một trong những mỹ nam sở hữu vẻ đẹp hút hồn khi mặc cổ trang. Đặc biệt trong trang phục 'bạch y công tử' ở Thiên Cổ Quyết Trần chuẩn phong thái như 'Phan An tại thế'.
Hứa Khải cũng là một trong những mỹ nam sở hữu vẻ đẹp hút hồn khi mặc cổ trang. Đặc biệt trong trang phục "bạch y công tử" ở Thiên Cổ Quyết Trần chuẩn phong thái như 'Phan An tại thế'.
Nhậm Gia Luân thì chuẩn mỹ nam công tử lạnh lùng ở trong tuyến khiến fan nữ 'đứng ngồi không yên'.
Nhậm Gia Luân thì chuẩn mỹ nam công tử lạnh lùng ở trong tuyến khiến fan nữ "đứng ngồi không yên".
Chắc hẳn không thể nào quên được khí chất tiên phong đạo cốt của 'Đế Quân' Cao Vỹ Quang trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Vẻ đẹp trai lạnh lùng cộng thêm chút lười biếng đã không chỉ khiến Phượng Cửu mê hoặc mà đến người hâm mộ cũng khiến 'chúng sinh điên đảo'.
Chắc hẳn không thể nào quên được khí chất tiên phong đạo cốt của "Đế Quân" Cao Vỹ Quang trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Vẻ đẹp trai lạnh lùng cộng thêm chút lười biếng đã không chỉ khiến Phượng Cửu mê hoặc mà đến người hâm mộ cũng khiến 'chúng sinh điên đảo".
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news