Tin mới

Xả vai 'Mến trọc', Doãn Quốc Đam lập tức hé lộ hình ảnh cực đắt giá trong 'Thương ngày nắng về' phần 2

Thứ sáu, 25/02/2022, 22:53 (GMT+7)

Không còn là 'Mến trọc' cục cằn của Phố trong làng, Doãn Quốc Đam nhanh chóng tái xuất màn ảnh với hình ảnh lịch lãm khi tái xuất 'Thương ngày nắng về' phần 2.

Thời gian vừa qua, Doãn Quốc Đam đã có sự thể hiện ấn tượng với vai "Mến trọc" cục cằn ở Phố trong làng. Bộ phim vừa kết thúc cũng là thời điểm nam diễn viên tiếp tục trở lại màn ảnh nhỏ với phần 2 của tác phẩm đình đám khác mang tên Thương ngày nắng về.

Doãn Quốc Đam gây ấn tượng với Phố trong làng. Ảnh:FBNV
Doãn Quốc Đam gây ấn tượng với Phố trong làng. Ảnh:FBNV

Mới đây trên trang cá nhân, Doãn Quốc Đam đã cập nhật những hình ảnh đắt giá trong Thương ngày nắng về phần 2. Theo đó, nam diễn viên gốc Thái Nguyên đã đăng tải hình ảnh tình tứ bên Ngọc Huyền - nữ diễn viên thủ vai Vân Vân như hé lộ về chuyện tình mặn nồng của cặp đôi đôi Phong - Vân trong những tập sắp tới.

Phân cảnh tình cảm của Doãn Quốc Đam trong Phố trong làng phần 2. Ảnh: FBNV
Phân cảnh tình cảm của Doãn Quốc Đam trong Phố trong làng phần 2. Ảnh: FBNV

Cùng với Doãn Quốc Đam, nữ diễn viên Ngọc Huyền cũng đăng tải những khoảnh khắc quay phần 2 của Thương ngày nắng về. Vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng và không kém phần nhí nhảnh của nữ diễn viên thủ vai Vân Vân cũng khiến khán giả không khỏi thích thú và chờ ngóng ngày Thương ngày nắng về phần 2 lên sóng.

Xả vai 'Mến trọc', Doãn Quốc Đam lập tức hé lộ hình ảnh cực đắt giá trong 'Thương ngày nắng về' phần 2 - Ảnh 1
Ngọc Huyền xinh đẹp phía hậu trường. Ảnh: FBNV
Ngọc Huyền xinh đẹp phía hậu trường. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, trong khi khiến khán giả thích thú với vai diễn ở Phố trong làng, Doãn Quốc Đam tiếp tục có màn hiện đầy bất ngờ khi đảm nhiệm vai diễn Đông Phong trong bộ phim truyền hình đề tài gia đình Thương ngày nắng về. Điều đặc biệt trong vai diễn mới này của Doãn Quốc Đam chính là việc anh quay ngoắt hình ảnh ngổ ngáo, hóa thân thành một chàng họa sĩ lãng tử, điển trai với trái tim yêu đầy lãng mạn.

Xả vai 'Mến trọc', Doãn Quốc Đam lập tức hé lộ hình ảnh cực đắt giá trong 'Thương ngày nắng về' phần 2 - Ảnh 2
Tạo hình điểm trai của Doãn Quốc Đam trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet
Tạo hình điểm trai của Doãn Quốc Đam trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet

Từ tạo hình một gã lếch thếch, tính tình bê tha cục súc ở Phố trong làng màn hóa thân thành Đông Phong ở Thương ngày nắng về của Doãn Quốc Đam thực sự khiến bao người ngỡ ngàng. Không chỉ vậy, lối diễn xuất thay đổi theo từng thể loại nhân vật một lần nữa khẳng định tài năng trong lĩnh vực điện ảnh của nam diễn viên gốc Thái Nguyên khi anh liên tục làm mới mình trong nhiều hình ảnh, với nhiều thể loại khác nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news