Tin mới

Xem trực tiếp trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Hàn Quốc ở đâu, kênh nào?

Thứ hai, 16/10/2023, 18:35 (GMT+7)

Xem trực tiếp trận ĐT Việt Nam vs ĐT Hàn Quốc diễn ra vào 18h00 ngày mai (17/10) ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp trận ĐT Việt Nam vs ĐT Hàn Quốc ở đâu, kênh nào?

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Hàn Quốc sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 17/10 tới theo giờ Việt Nam trên SVĐ Suwon World Cup có sức chứa 44.000 chỗ ngồi. Tại Việt Nam, trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV5, FPT Play, kênh youtube VFF Channel. 

SVĐ Suwon World Cup nơi diễn ra trận giao hũu giữa ĐT Hàn Quốc vs ĐT Việt Nam
SVĐ Suwon World Cup nơi diễn ra trận giao hũu giữa ĐT Hàn Quốc vs ĐT Việt Nam
Xem trực tiếp trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Hàn Quốc ở đâu, kênh nào? - Ảnh 1
 

ĐT Việt Nam hiện xếp thứ 95, kém đội tuyển Hàn Quốc 69 bậc trên bảng xếp hạng FIFA. Đội bóng xứ Kim chi còn được dẫn dắt bởi HLV Jurgen Klinsmann cùng tập thể nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới trong đội hình như Lee Kang-in (PSG), Kim Min-jae (Bayern Munich)… và nổi bật là chân sút hàng đầu giải Ngoại hạng Anh - Son Heung-min (Tottenham).

Về tình hình lực lượng, ĐT Việt Nam chịu tổn thất khi không có sự phục vụ của ngôi sao Nguyễn Quang Hải. Chân sút sinh năm 1997 dính chấn thương ở trận giao hữu gặp ĐT Uzbekistan và mất khoảng 1 tháng để có thể hồi phục. Trước đối thủ mạnh hàng đầu châu Á, HLV Philippe Troussier nhiều khả năng sẽ tung ra đội hình mạnh nhất mà ông đang có trong tay.

Xem trực tiếp trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Hàn Quốc ở đâu, kênh nào? - Ảnh 2
 
HLV Troussier sẽ tung ra đội hình mạnh nhất ở trận gặp ĐT Hàn Quốc
HLV Troussier sẽ tung ra đội hình mạnh nhất ở trận gặp ĐT Hàn Quốc

Dù tuyển Việt Nam bị đánh giá là cửa dưới nhưng người hâm mộ Hàn Quốc dành cho trận đấu tới vẫn là rất lớn. Theo đó, vé xem trận giao hữu giữa ĐT Hàn Quốc và Việt Nam vào ngày 17/10 tới đã được BTC bán hết sạch.

Với việc bỏ ra 300.000 won, khán giả sẽ được ngồi ở chính giữa tầng một khán đài A, được phục vụ bữa ăn buffet và nhận một áo thi đấu đội tuyển Hàn Quốc. Khu vực sát cạnh có giá vé 200.000 won thì CĐV sẽ được phát khăn quàng cổ ĐT Hàn Quốc và gậy phát sáng.

Vé các khu vực khác dao động trong bảy mức giá từ 30.000 won đến 120.000 won tùy vị trí ngồi. Vé chỉ được phân phối qua website hoặc ứng dụng bán vé của LĐBĐ Hàn Quốc (KFA), hoặc một ứng dụng của ngân hàng tài trợ cho trận đấu.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ĐT Việt Nam