Tin mới

Xem trực tiếp trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Uzbekistan ở đâu, kênh nào?

Thứ sáu, 13/10/2023, 10:50 (GMT+7)

Xem trực tiếp trận ĐT Việt Nam vs ĐT Uzbekistan diễn ra vào 19h35 ngày 13/10 ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp trận ĐT Việt Nam vs ĐT Uzbekistan ở đâu, kênh nào?

Trận đấu giữa  ĐT Việt Nam vs ĐT Uzbekistan sẽ diễn ra vào 19h35 ngày 13/10 tới theo giờ Việt Nam trên SVĐ Trung tâm thể thao Đại Liên, Trung Quốc có sức chứa hơn 60.000 chỗ ngồi.

Do đây là trận đấu giao hữu nội bộ nên sẽ không được phát sóng trực tiếp. Tuy nhiên, diễn biến trận đấu Việt Nam vs Uzbekistan sẽ được cập nhật sớm đến người hâm mộ.

SVĐ Trung tâm thể thao Đại Liên, Trung Quốc. Ảnh: VFF
SVĐ Trung tâm thể thao Đại Liên, Trung Quốc. Ảnh: VFF
Ảnh: VFF
Ảnh: VFF

ĐT Việt Nam mở đầu FIFA Days tháng 10 với trận thua 0-2 trước ĐT chủ nhà Trung Quốc hôm 10/10. Thầy trò HLV Troussier sẽ có thêm một cữ dượt nữa tại Đại Liên gặp đội tuyển Uzbekistan.

Ở trận giao hữu gần nhất, đội tuyển Uzbekistan hòa Mexico 3-3. Đại diện Trung Á thuộc top 10 châu Á và được đánh giá mạnh hơn cả Trung Quốc. Do đó, thầy trò HLV Troussier đối mặt với thách thức lớn.

Nhằm phục vụ công tác chuyên môn, nhà cầm quân người Pháp cũng tính toán phương án phù hợp về nhân sự cho trận đấu giao hữu với Uzbekistan. Một số trụ cột có thể sẽ được giảm tải để đảm bảo lực lượng tốt nhất cho chuyến đến làm khách trên sân đội tuyển quốc gia Hàn Quốc.

HLV Troussier tính toán phương án phù hợp về nhân sự cho trận đấu giao hữu với Uzbekistan
HLV Troussier tính toán phương án phù hợp về nhân sự cho trận đấu giao hữu với Uzbekistan
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng

Đỗ Hùng Dũng cho biết: “Ngay sau khi kết thúc trận đấu, toàn đội họp lại chấn chỉnh tinh thần. Sáng ngày hôm sau, chúng tôi có buổi họp, xem lại băng hình trận đấu để rút kinh nghiệm. Toàn đội có những bài học dành cho riêng mình về cả mặt cá nhân lẫn tập thể. Chúng tôi tiếp tục hướng đến những điều tích cực như kiểm soát bóng tốt hơn, duy trì thể lực, khả năng chơi bóng cùng nhau nhiều hơn nữa.

Ngoài ra, các cầu thủ Việt Nam còn khắc phục, hạn chế sai lầm về mặt cá nhân, vị trí trong phòng ngự. Tôi tin ĐT Việt Nam sẽ cải thiện hơn nữa những vấn đề kể trên trong thời gian tới. Các trận đấu với ĐT Trung Quốc, ĐT Uzbekistan và ĐT Hàn Quốc giúp ĐT Việt Nam hoàn thiện hơn nữa về lối chơi, tự tin hơn trong quãng đường sắp tới”.

Sau trận đấu này, đội tuyển sẽ di chuyển sang Hàn Quốc và kết thúc lịch FIFA Days tháng 10 bằng trận giao hữu với ĐT Hàn Quốc, diễn ra vào ngày 17/10.

Lịch thi đấu giao hữu ĐT Việt Nam FIFA Days tháng 10

Ảnh: VFF
Ảnh: VFF
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ĐT Việt Nam