Tin mới

Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Kyrgyzstan ở đâu, kênh nào?

Thứ ba, 09/01/2024, 17:04 (GMT+7)

Trận giao hữu giữa Việt Nam vs Kyrgyzstan diễn ra tại sân Al Rayyan 2 vào lúc 20h00 ngày 9/1.

Màn so tài giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều 9/1, tương đương với 20h00 theo giờ Việt Nam. Do mang tính chất phục vụ các thử nghiệm, đánh giá về chuyên môn của cả hai đội tuyển, nên trận đấu sẽ được tổ chức trên sân không khán giả và không có báo chí tác nghiệp. Đây cũng là quy định của AFC đối với các đội tuyển khi tổ chức thi đấu giao hữu cọ xát trước thềm VCK Asian Cup 2023 tại Qatar.

Do đây là trận giao hữu kín nhằm đảm bảo bí mật lối chơi, cuộc so tài giữa đội tuyển Việt Nam và Kyrgyzstan sẽ không có báo chí tác nghiệp. Phía đội bạn cũng yêu cầu đá kín. Vì vậy, sẽ không có kênh nào phát sóng trực tiếp trận đấu này.

Trận giao hữu Việt Nam vs Kyrgyzstan diễn ra vào lúc 20h00 ngày 9/1. Ảnh: Internet
Trận giao hữu Việt Nam vs Kyrgyzstan diễn ra vào lúc 20h00 ngày 9/1. Ảnh: Internet

Đây là điều cần thiết nhằm tránh việc hai đội bị các đối thủ thăm dò, khi ngày thi đấu đã gần kề. Các thông tin xoay quanh kết quả, diễn biến, đội hình thi đấu chỉ được biết khi trận đấu kết thúc.

Sau trận đấu với Kyrgyzstan, HLV Troussier sẽ tính toán và chốt danh sách từ 30 xuống còn 26 cầu thủ. Đây cũng sẽ là những gương mặt mà ông thầy người Pháp tin tưởng nhất và có thể trạng, phong độ tốt nhất, tham dự VCK Asian Cup 2023.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news