Tin mới

Xinh đẹp như nữ thần, Angela Baby bất ngờ bị nhiếp ảnh gia để lộ nhan sắc thật chưa chỉnh sửa

Thứ ba, 13/04/2021, 16:43 (GMT+7)

Vốn nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, lần hiếm hoi Angela Baby bị lộ nhan sắc thật không những gì đã thấy.

Mới đây, trang Sohu bất ngờ đăng tải bài viết Angela Baby để lộ nhan sắc thật khi nhiếp ảnh gia để lộ thân hình thật chưa chỉnh sửa của Angela Baby. Theo đó, nhiều người cho rằng góc chụp của nhiếp ảnh gia tuy vẫn làm nổi bật nhan sắc xinh đẹp của Angela Baby nhưng lại vô tình để lộ thân hình thật có phần gầy gò hơn so với bức ảnh mà phòng làm việc của cô đăng tải.

Hình ảnh Angela Baby bị chê quá gầy trên báo Trung. Ảnh Sohu
Hình ảnh Angela Baby bị chê quá gầy trên báo Trung. Ảnh Sohu

Không chỉ gương mặt có phần gây mà đến thân hình của cô nàng khiến không ít người hâm mộ lo lắng về tình hình sức khỏe của nữ diễn viên. Tuy nhiên, không thể phủ nhận làn da trắng mịn và của Angela Baby. Điều đáng nói đến là hình ảnh này được chụp vào lúc Angela Baby mới sinh con trai đầu lòng chưa lâu. 

Hình ảnh thật về thân hình Angela Baby. Ảnh internet
Hình ảnh thật về thân hình Angela Baby. Ảnh internet

Được biết, thời điểm đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Angela Baby bất ngờ dừng các công việc để dưỡng thai vài sinh con. Chỉ sau ngày con trai chào đời không lâu, nữ diễn viên "Vân Trung Ca" đã quay trở lại guồng quay của công việc, liên tục nhận phim và các show truyền hình, xuất hiện trên tạp chí cùng các sự kiện. 

Những bức hình chụp lén Angela Baby vẫn khó ai thắng nổi bởi nhan sắc 'đỉnh của chóp'. Ảnh internet
Những bức hình chụp lén Angela Baby vẫn khó ai thắng nổi bởi nhan sắc "đỉnh của chóp". Ảnh internet

Dù khá hoạt động nhiều nhưng sự nghiệp của Angelababy lại tụt dốc nhanh chóng. Không phải do thời gian nghỉ làm gián đoạn mà diễn xuất của cô liên tục bị chê quá tệ khiến những nam diễn viên diễn cùng đều bị ảnh hưởng nặng nề. Tuy nhiên, nhờ nhan sắc xinh đẹp mà lấy lại thân hình một cách nhanh chóng, Angela Baby nhận không ít hợp đồng quảng cáo và đại diện thương hiệu các nhãn hàng.

Xinh đẹp như nữ thần, Angela Baby bất ngờ bị nhiếp ảnh gia để lộ nhan sắc thật chưa chỉnh sửa - Ảnh 1

Đến này, dù không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng riêng nhan sắc của bà mẹ một con thì vẫn khiến nhiều người hâm mộ không thôi.

Nhan sắc xinh đẹp của Angela Baby trên thảm đỏ. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của Angela Baby trên thảm đỏ. Ảnh internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news