Tin mới

Xóa sạch 'dấu vết' của Hải Tú giữa nghi vấn sống chung nhà, Sơn Tùng lại ngọt ngào với gái lạ

Thứ ba, 07/06/2022, 10:27 (GMT+7)

Động thái mới đây của Sơn Tùng nhận được sự chú ý của người hâm mộ khi lần hiếm hoi tương tác đầy thân thiết với một cô gái trên mạng xã hội.

Mới đây, dân mạng bất ngờ phát hiện Sơn Tùng gửi lờ nhắn đầy thân mật với một cô gái lạ trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, một bạn nữ thân thiết với Sơn Tùng đăng tải hình ảnh mặc chiếc áo There's No One At All còn tà nam ca sĩ vào bài viết của mình nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Tưởng chừng như giọng ca "Muộn rồi mà sao còn' sẽ giữ im lặng nhưng không ngờ lần này, nam ca sĩ sinh năm 1994 lập tức để lại bình luận: "Gửi địa chỉ qua đón đi chơi" rồi kèm hình ảnh nam ca sĩ đứng bên cạnh chiếc xế hộp G63 "xịn xò".

Động thái của Sơn Tùng và cô gái lạ nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình
Động thái của Sơn Tùng và cô gái lạ nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình

Phần tương tác của Sơn Tùng và cô gái lạ này đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đây là lần hiếm hoi Sơn Tùng đi "comment dạo" dưới bài viết của người khác. Trước đó, nam ca sĩ thường để lại bình luận ở dưới bài viết của nhân viên công ty M-TP Entertainment. Điều này cho thấy mối quan hệ khá thân thiết giữa các thành viên trong công ty với Sơn Tùng.

Là một ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Việt, mọi động thái của Sơn Tùng M-TP đều nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Hai năm gần đây, Sơn Tùng liên tục bị vướng vào những ồn ào từ đời tư đến sự nghiệp. 

Xóa sạch 'dấu vết' của Hải Tú giữa nghi vấn sống chung nhà, Sơn Tùng lại ngọt ngào với gái lạ - Ảnh 1

Đặc biệt chuyện đời tư của Sơn Tùng luôn là đề tài gây tranh cãi của netizen trên mạng xã hội. Hết chuyện tình bí mật nhưng sóng gió với Thiều Bảo Trâm lại đến mối quan hệ lạ với Hải Tú khiến Sơn Tùng vướng vào không ít chỉ trích của cộng đồng mạng.

Sau khi vướng ồn ào chia tay Thiều Bảo Trâm hồi đầu năm ngoái, Sơn TÙng liên tục bị soi những chi tiết lạ liên quan đến Hải Tú. Không chỉ bị đồn hẹn hò với "gà cưng" mà Sơn Tùng còn bị vướng vào ồn ào nghi sống chung nhà với Hải Tú, thậm chí còn có chuyện sinh con với nhau. Những hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội được cho là Sơn Tùng và Hải Tú cùng nhau đi ra và về chung một ngôi nhà nhanh chóng là đề tài gây xôn xao.

Xóa sạch 'dấu vết' của Hải Tú giữa nghi vấn sống chung nhà, Sơn Tùng lại ngọt ngào với gái lạ - Ảnh 2

Chính vì người trong cuộc luôn giữ im lặng nên đến nay mối quan hệ của Sơn Tùng và Hải Tú ngày càng khiến dân mạng lan truyền nhiều hơn. Thế nhưng, giữa lúc được cho là cả hai mặn nồng bên nhau khi dân mạng phát hiện Sơn Tùng đã xoá/ẩn hết hình ảnh có liên quan đến “gà cưng” Hải Tú trên Instagram cá nhân. Không chỉ thế, hình ảnh chụp chung của Sơn Tùng và Hải Tú từ đợt quảng bá cho ca khúc "Chúng ta của hiện tại" giờ đây cũng đã không còn trên tài khoản cá nhân của giọng ca gốc Thái Bình.

Điều này giống hết như lúc mà Sơn Tùng vướng nghi vấn chia tay Thiều Bảo Trâm. Tất cả những bằng chứng này đã làm dấy lên nghi ngờ Sơn Tùng và Hải Tú đã "đường ai nấy đi". Tuy nhiên cũng phải chờ người trong cuộc lên tiếng thì mới có thể xác thực dù điều đó khá xa vời bởi Sơn Tùng hay Hải Tú chưa từng lên tiếng tiết lộ chuyện đời tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news