Tin mới

Người đứng sau nâng đỡ Hoàng Thùy Linh lên như 'diều gặp gió'

Thứ ba, 19/09/2023, 10:48 (GMT+7)

Sau màn xin lỗi hời hợt, cư dân mạng không khỏi tò mò ai là người đứng sau nâng đỡ giúp Hoàng Thùy Linh ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp.

Màn xin lỗi hời hợt của Hoàng Thùy Linh

Trong thư gửi khán giả và truyền thông sáng 18/9, Hoàng Thùy Linh viết: "Hoàng Thùy Linh xin được gửi lời xin lỗi chân thành đến những người đã yêu thương, tin tưởng và ở bên cạnh Linh, vì những thông tin đã gây ảnh hưởng đến tâm trạng mọi người trong hơn mười ngày vừa qua, khiến mọi người buồn lòng, đặc biệt là trước thời điểm mà chúng ta sắp được đoàn viên sau gần hai thập kỷ yêu thương nhau.

Hoàng Thùy Linh bị cho là hời hợt khi xin lỗi. Ảnh internet
Hoàng Thùy Linh bị cho là hời hợt khi xin lỗi. Ảnh internet

Linh xin được rút kinh nghiệm sâu sắc, xin được học hỏi và khéo léo hơn trong giao tiếp, trò chuyện và chia sẻ. Linh hiểu rằng bản thân có trách nhiệm gửi lời xin lỗi đến khán giả yêu thương vì lòng tốt nhận được từ mọi người. Đó cũng là động lực để Linh nỗ lực và cố gắng qua từng ấy năm".

Phần xin lỗi của Hoàng Thùy Linh sau ồn ào bị cư dân mạng đánh giá là quá hời hợt: "Một sự hời hợt và coi thường khán giả; Nghệ sĩ có thể truyền đạt, lồng ghép những bài học, thông điệp có tính giáo dục trong các tác phẩm nhưng nhất thiết không thể thể hiện thái độ giận dỗi, trịch thượng, dạy đời trong họp báo; 35 tuổi rồi, đâu còn là đứa con nít đâu mà ăn nói trịch thượng vậy. Nhiều sai lầm không thể dùng lời xin lỗi là xong đâu; Cũng dễ hiểu thôi. Có hai yếu tố chính đó là, bản chất con người cô ấy như vậy, hoặc là "bệnh" chung của một số không ít của người Việt mình là khi có tí "tiếng tăm" thì rất dễ ảo tưởng sức mạnh bản thân nên khi ăn nói hay hành xử nó sẽ như vậy thôi..."

Người đứng sau nâng đỡ Hoàng Thùy Linh thăng hoa trong sự nghiệp

Hoàng Thùy Linh vốn được biết đến với vai trò là một diễn viên thay vì ca sĩ. Kể từ khi lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc, cô đã nhận lại nhiều sự hoài nghi của công chúng. Nhiều khán giả đánh giá giọng hát Hoàng Thùy Linh có âm sắc đẹp, nhưng kém kỹ thuật

Giọng hát của Hoàng Thùy Linh không đủ tốt so với đòi hỏi của số đông khán giả hiện tại, đó là sự thật. Còn riêng kỹ năng hát live, Linh càng chưa thể tạo sự thuyết phục.

DTAP đứng sau những sản phẩm âm nhạc thành công của Hoàng Thùy Linh. Ảnh internet
DTAP đứng sau những sản phẩm âm nhạc thành công của Hoàng Thùy Linh. Ảnh internet

Dù kỹ thuật giọng hát chưa tốt nhưng Hoàng Thùy Linh lại sở hữu hàng loạt hit triệu view. Đứng sau sự thành công và thăng hoa của nữ ca sĩ chính là một ekip hùng hậu. Không thể không kể đến những đóng góp của Triple D, rồi DTAP, tạo một loạt ca khúc có màu sắc mới, đột phá và vươn tầm thành hit.

Trong những ca khúc chỉn chu, giọng hát của Hoàng Thùy Linh cũng có sự can thiệp đáng kể từ “máy móc”. Đó là auto-tune (phần mềm chỉnh giọng) và được chuốt tỉ mỉ qua khâu mixing và mastering.

Điểm mạnh của Hoàng Thùy Linh là vũ đạo, trang phục, sân khấu ngoài ra giọng hát của cô nàng vẫn chưa được công chúng ghi nhận. Phần lớn sản phẩm gần đây của Hoàng Thùy Linh đều có phần lời ngắn gọn, đơn giản. Một số bản hit của nữ ca sĩ như Để Mị nói cho mà nghe và See tình, không có điệp khúc, mà thay bằng đoạn hook hoặc drop. Đó là tính toán từ đội ngũ sản xuất nhạc để giọng hát Hoàng Thùy Linh hiện diện vừa phải, tránh rơi vào những phân đoạn xử lý quá khó.

Xôn xao một đại gia đứng sau bao Concert của Hoàng Thùy Linh

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Hoàng Thùy Linh được một đại gia đứng sau hứa mua thật nhiều vé Concert. Theo tin đồn, bị đại gia này là một ông lớn của một hãng bánh ngọt có tên gọi là K. Vị này cam kết mua thật nhiều vé Concert của Hoàng Thùy Linh.

Người đứng sau nâng đỡ Hoàng Thùy Linh lên như 'diều gặp gió' - Ảnh 1
 

Thông tin trên nhanh chóng khiến cư dân mạng xôn xao. Nhiều người tin nhưng cũng có người cho rằng đây chỉ là tin đồn thất thiệt. Hiện người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này. 

Xôn xao thông tin Hoàng Thùy Linh được một ông lớn hỗ trợ phía sau. Ảnh chụp màn hình
Xôn xao thông tin Hoàng Thùy Linh được một ông lớn hỗ trợ phía sau. Ảnh chụp màn hình

Chuyện tình cảm của Hoàng Thùy Linh cũng từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Sau ồn ào lộ clip với Việt Dart, giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" hẹn hò với siêu mẫu Vĩnh Thụy. Tuy nhiên, cặp đôi cũng sớm đường ai nấy đi. Tiếp đến, Hoàng Thùy Linh vướng nghi vấn hẹn hò với Gil Lê. Cho đến nay, mối quan hệ thật giữa Gil Lê và Hoàng Thùy Linh vẫn còn là một ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news