Tin mới

Cùng mở concert, Trung Quân cháy vé toàn bộ, Hoàng Thùy Linh 'trầy trật' mãi mới sold-out 1 hạng vé

Thứ hai, 18/09/2023, 14:11 (GMT+7)

Thông báo mở concert gần như cùng thời điểm, nhưng tình hình bán vé của Trung Quân và Hoàng Thùy Linh cách nhau một trời một vực.

Trung Quân sold-out toàn bộ vé concert sau 5 ngày mở bán

Mới đây, nam ca sĩ Trung Quân đã thông báo về concert kỉ niệm 15 năm ca hát được tổ chức tại 2 địa điểm là TP HCM và Hà Nội mang tên "Live Concert 1589". 

Chỉ sau 5 ngày mớ bán, toàn bộ vé ở đêm diễn tại TP HCM đã được tẩu tán sạch sẽ, riêng đêm diễn ở Hà Nội cũng đã cháy vé nhiều khu vực, cho thấy sức hút "khủng" và khả năng bán vé ấn tượng của giọng ca sinh năm 1989. 

Trung Quân thông báo sold-out vé concert sau 5 ngày mở bán
Trung Quân thông báo sold-out vé concert sau 5 ngày mở bán

Theo thông tin từ nhà sản xuất chương trình, trong 24 giờ đầu tiên tính ở cả 2 địa điểm TP.HCM và Hà Nội, Live Concert 1589 của Trung Quân đã tiêu thụ được hơn 3.000 vé; sau 48 giờ, con số này đã nâng lên hơn 6.000.

Giá vé tham dự live concert của Trung Quân được nhận xét là khá dễ chịu khi dao động từ 800 nghìn đồng đến 3 triệu đồng. Ngoài ra, concert còn được bật mí về sự xuất hiện của các khách mời gồm Diva Hà Trần, Uyên Linh, Thùy Chi và một ca sĩ giấu tên.

Trung Quân nổi tiếng với khả năng hát live cực đỉnh
Trung Quân nổi tiếng với khả năng hát live cực đỉnh

Trung Quân được khán giả biết đến với biệt danh "hoàng tử mưa", anh sở hữu giọng ca nội lực cùng khả năng hát live ấn tượng. Một số ca khúc do Trung Quân cover thường được đánh giá là "lấn át bản gốc" vì giọng hát live quá "khủng". 

Mới đây, Trung Quân đã trích 100 triệu đồng từ Doanh thu bán vé concert để ủng hộ các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn tại chung cư mini ở Hà Nội. Hành động đẹp và nhân văn của nam ca sĩ được khán giả hết lời khen ngợi.

Hoàng Thùy Linh bán hết duy nhất 1 hạng vé sau 10 ngày

Giới thiệu về concert solo gần như cùng thời điểm với Trung Quân, song "Vietnamese Concert" của Hoàng Thùy Linh lại rơi vào tình trạng khá "ế ẩm" khi mở bán 10 ngày mới chỉ sold-out duy nhất 1 hạng vé.

Concert Hoàng Thùy Linh chỉ bán hết 1 hạng vé là 'Gieo quẻ'
Concert Hoàng Thùy Linh chỉ bán hết 1 hạng vé là "Gieo quẻ"

Những năm gần đây, Hoàng Thùy Linh được đánh giá là có sự nghiệp nổi bật với hàng loạt bản hit đình đám như "See tình", "Kẻ cắp gặp bà già", "Để mị nói cho mà nghe", "Gieo quẻ", "Duyên âm",... Các ca khúc của Hoàng Thùy Linh không chỉ được giới trẻ trong nước thuộc làu làu mà còn viral vươn tầm quốc tế. Chính vì vậy, việc nữ ca sĩ không "cân" được quy mô concert khoảng 5.000 ghế ngồi khiến nhiều người bất ngờ.

Một trong những lý do khiến concert của Hoàng Thùy Linh "trầy trật" trong khoản bán vé là do mức giá khá cao so với mặt bằng chung, dao động từ 1,5 triệu đồng đến 3,9 triệu đồng. Dù đã tặng kèm nhiều vật phẩm như lightstick, bánh trung thu, áo phông... nhưng không khơi gợi được sự hứng thú của khán giả. Việc nữ ca sĩ bán vé tại một nền tảng khác với các bước đăng kí mua vé mất nhiều công đoạn cũng khiến một số khán giả cảm thấy khá phiền phức.

Khả năng hát live của Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người nghi ngại
Khả năng hát live của Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người nghi ngại

Bên cạnh đó, những phát ngôn "đi vào lòng đất" của Hoàng Thùy Linh trong buổi họp báo ra mắt concert cũng khiến nữ ca sĩ sinh năm 1988 mất diểm trầm trọng trong mắt công chúng. Trước những phản ứng quá tiêu cực, Hoàng Thùy Linh mới đây đã phải lên tiếng xin lỗi khán giả. 

Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa, concert của Hoàng Thùy Linh sẽ chính thức diễn ra. Trong khoảng thời gian này, khán giả đang trông chờ xem nữ ca sĩ và ekip có thể tạo ra kỳ tích khi lấp đầy số ghế trống còn lại hay không.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news