Tin mới

Nghệ sĩ Thương Tín báo tin vui về tình hình sức khỏe, vừa hồi tỉnh đã thốt lên một câu đau lòng

Thứ sáu, 26/02/2021, 18:43 (GMT+7)

Sau khi được các bác sĩ tích cực cứu chữa, nghệ sĩ Thương Tín đã hồi tỉnh trở lại. Tuy nhiên ông vẫn một mực đòi về nhà vì từ hôm qua đến giờ nằm viện chỉ có một mình.

Trưa ngày 26/2, thông tin Nghệ sĩ Thương Tín phải nhập viện do đột quỵ khiến khán giả và nhiều nghệ sĩ Việt Nam vô cùng xót xa. Càng đau buồn hơn nữa khi diễn viên của Biệt động Sài Gòn nhập viện khi không có bất kì người thân nào ở bên cạnh.

Nghệ sĩ Thương Tín báo tin vui về tình hình sức khỏe, vừa hồi tỉnh đã thốt lên một câu đau lòng - Ảnh 1

Sau khi được các bác sĩ hồi sức cấp cứu, nam diễn viên đã hồi tỉnh trở lại. Đến chiều nay, tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Thương Tín đã dần ổn định, ông đã tỉnh táo lại sau khi được các bác sĩ và y tá chăm sóc. 

Nghệ sĩ Thương Tín báo tin vui về tình hình sức khỏe, vừa hồi tỉnh đã thốt lên một câu đau lòng - Ảnh 2

Dù vậy, ngay sau khi tỉnh dậy, diễn viên Thương Tín đã một mực đòi về nhà. Theo chia sẻ của mẹ vợ nam diễn viên, ông muốn về vì sợ nằm viện tốn tiền. Ông sợ nằm ở bệnh viện một mình lỡ có chuyện gì xảy ra lại không có ai bên cạnh...

Nghệ sĩ Thương Tín báo tin vui về tình hình sức khỏe, vừa hồi tỉnh đã thốt lên một câu đau lòng - Ảnh 3

Ngoài ra, mẹ vợ của diễn viên hé lộ thêm bệnh tình của ông bắt đầu ảnh hưởng từ Tết Nguyên đán. Thậm chí ông còn không thể kiểm soát được ngay cả việc đi vệ sinh. 

Theo bác sĩ Ánh, cố vấn chuyên môn bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn cho biết, nghệ sĩ Thương Tín nhập viện trong tình trạng lơ mơ, nói đỡ, yếu nửa người bên trái, không có người thân đưa vào, hiện tại sức khỏe của nam nghệ sĩ đã tạm ổn định.

Nghệ sĩ Thương Tín đã hồi tỉnh sau khi nhập viện. Ảnh: Internet
Nghệ sĩ Thương Tín đã hồi tỉnh sau khi nhập viện. Ảnh: Internet

'Lúc đó, hàng xóm hỗ trợ tiền để đưa nghệ sĩ Thương Tín vào, với tình trạng mệt, khó thở, lơ mơ. Bệnh viện đã triển khai các xét nghiệm và chụp sọ não thì phát hiện có nhồi máu não. Sau một quá trình điều trị từ hôm qua tới hôm nay, nghệ sĩ Thương Tín đã tạm ổn định', bác sĩ cho biết.

Nghệ sĩ Thương Tín báo tin vui về tình hình sức khỏe, vừa hồi tỉnh đã thốt lên một câu đau lòng - Ảnh 4

Ngay sau khi nghe tin, nhiều đồng nghiệp của Thương Tín đã vào viện để hỏi thăm tình hình sức khỏe. NSND Kim Cương bày tỏ vui mừng khi diễn viên Biệt động Sài Gòn đã qua cơn nguy hiểm. Nữ nghệ sĩ chia sẻ sắp tới bà sẽ cố gắng hỗ trợ điều trị cho Thương Tín.

Theo nghệ sĩ Kim Cương, việc điều trị bệnh đột quỵ phải là đường dài chứ không phải 1, 2 lần. "Chắc sắp tới đây tụi tui sẽ góp sức lo đường dài chứ bệnh đột quỵ này khó lắm", nghệ sĩ Kim Cương nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news