Tin mới

Kim Lý ra dáng 'ông bố của năm' khi làm điều đáng yêu dành cho mẹ con Hồ Ngọc Hà

Thứ sáu, 23/10/2020, 19:12 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà vừa khoe khoảnh khắc đời thường cực đáng yêu của Kim Lý khi chuẩn bị đón con chào đời.

Chỉ một thời gian ngắn nữa, showbiz Việt sẽ liên tục đón tin vui khi các nữ nghệ sĩ như Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà… đều hạ sinh thiên thần nhỏ. Hiện Hồ Ngọc Hà đang ở tháng cuối thai kỳ và chỉ còn ít ngày nữa, cô sẽ hạ sinh hai nhóc tỳ.

Để chuẩn bị cho thời khắc trọng đại và hết sức đặc biệt này, Hồ Ngọc Hà đã nghỉ ca hát một thời gian. Mới đây, nữ ca sĩ còn khiến khán giả và người hâm mộ đặc biệt chú ý khi đăng tải khoảnh khắc đời thường đầy ấm áp trên mạng xã hội.

Hình ảnh gây chú ý của Kim Lý được Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV

Theo đó, bức ảnh Hồ Ngọc Hà đăng tải ghi lại khoảnh khắc KLim Lý đang chuẩn bị đồ cho trẻ sơ sinh, rõ ràng anh đang rất hào hứng để chào đón con chào đời. Nhưng chưa hết, nam diễn viên còn vô cùng tập trung và không màng đến sự quan tâm của Hà Hồ. Hình ảnh này khiến nhiều người hâm mộ vô cùng thích thú. Rõ ràng, dù không chia sẻ gì với truyền thông nhưng mọi động thái của Hà Hồ và Kim Lý đều cho thấy họ đang rất nóng lòng chờ đón hai thiên thần nhỏ chào đời.

Trước đó, hình ảnh về một căn nhà được Hà Hồ chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người cho rằng "nữ hoàng giải trí" đang hoàn thiện căn nhà mới trước khi cặp song sinh chào đời. Mặc dù phía Hà Hồ vẫn chưa có bất cứ phản hồi gì về đồn đoán này nhưng người hâm mộ thì vẫn rất mong đợi cô sẽ sớm khoe món quà giá trị đã chuẩn bị sẵn cho thiên thần sắp chào đời như nhiều nữ nghệ sĩ khác vẫn làm.

Cận kề ngày sinh, "nữ hoàng giải trí" vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp dù để mặt mộc. Ảnh: FBNV

Cả gia đình đang rất hào hứng để đón thành viên mới. Ảnh: FBNV

Hà Hồ bắt đầu hoạt động nghệ thuật trong vai trò người mẫu trên các sàn diễn thời trang. Đến năm 2004, cô chuyển sang lĩnh vực ca hát. Bất chấp những tranh cãi ban đầu về giọng hát, Hồ Ngọc Hà đã thoát ra khỏi hình tượng một "người đẹp hát", trở thành nghệ sĩ gặt hái rất nhiều thành công trong làng nhạc Việt.

Sau những mối tình ồn ào đã trải qua trong quá khứ, giờ đây, Hồ Ngọc Hà đang có cuộc sống hạnh phúc bên Kim Lý. Khán giả và người hâm mộ cũng vô cùng ủng hộ cho tình yêu của hai người bởi vượt qua mọi lời bàn tán từ dư luận, cặp đôi vẫn luôn dành cho nhau tình cảm yêu thương chân thành trong suốt nhiều năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news