Tin mới

Xuân Bắc làm từ thiện mùa dịch nhưng vẫn bị chỉ trích 'giàu mà keo'

Thứ sáu, 06/08/2021, 13:44 (GMT+7)

Xuân Bắc dù làm từ thiện miệt mài bằng hết tấm lòng của mình trong suốt thời gian qua nhưng vẫn gặp phải những lời gièm pha, mỉa mai từ miệng lưỡi dư luận.

Xuân Bắc bên cạnh là nam nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu mến trên các sân khấu, anh còn là gương mặt quen thuộc của rất nhiều hoạt động Từ thiện. Đặc biệt, từ khi dịch bệnh bắt đầu có những diễn biến phức tạp, Xuân Bắc cũng không quản ngại khó khăn tham gia tình nguyện, hỗ trợ đội ngũ tuyến đầu chống dịch.

Mới đây, Xuân Bắc đã đến động viên và gửi món quà nhỏ cho một chốt trực ở Hà Nội. Tuy nhiên, hình ảnh này của nam nghệ sĩ lại bị một số người lên tiếng chê bai, mỉa mai là giàu có mà tặng được mỗi thùng mì.

Hình ảnh Xuân Bắc đến động viên các thành viên của 1 chốt kiểm dịch tại Thạch Bàn. Ảnh: FB
Hình ảnh Xuân Bắc đến động viên các thành viên của 1 chốt kiểm dịch tại Thạch Bàn. Ảnh: FB

"Nhiều tiền mà cho mỗi thùng mì tôm thôi à, không bằng bà chị cho mỗi xe máy về quê 500 ngàn đồng và một ít đồ", "Một thùng mì tôm thì ai cũng có thể cho được. Mình mà giàu có như Xuân Bắc thì không phải bảo, mình không so sánh ai cả",.... là lời bình luận của một số CDM.

Trước sự việc này, bà xã Xuân Bắc cũng lên tiếng để bảo vệ chồng bằng lời ẩn ý: "Vô tình có 1 bạn gửi 2 ảnh này cho mình với lời nhắn: Chị ơi có đứa nói anh Bắc nhà mình này. Mình đọc thì nhận ra là đúng chồng mình, ông này đi qua chốt vẫn hay động viên anh em trực chốt mà. Rồi mình chỉ trả lời: Xã hội mà em. VTV nói rất đúng".

Xuân Bắc làm từ thiện mùa dịch nhưng vẫn bị chỉ trích 'giàu mà keo' - Ảnh 1
Bà xã Xuân Bắc là Hồng Nhung lên tiếng bảo vệ chồng. Ảnh: FBNV
Bà xã Xuân Bắc là Hồng Nhung lên tiếng bảo vệ chồng. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, VTV đã có nhiều phóng sự nói về hoạt động thiện nguyện mùa dịch và đồng thời nhắc cả về ý thức mùa dịch bệnh của người dân. Có lẽ bà xã Xuân Bắc đang muốn nhắc đến những vấn đề này.

Được biết, suốt từ những ngày đầu dịch bệnh bùng phát trên cả nước, NS Xuân Bắc đã liên tục có những hành động thiết thực để ủng hộ cộng đồng, chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Xuân Bắc làm từ thiện mùa dịch nhưng vẫn bị chỉ trích 'giàu mà keo' - Ảnh 2

Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19″, Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam đã phát động ủng hộ nhân dân và lực lượng tuyến đầu chống dịch tại địa phương Bắc Giang và Bắc Ninh. Xuân Bắc đã cùng với nhiều bạn bè, đồng nghiệp có những chuyến đi mang nhu yếu phẩm đến với vùng dịch.

Xuân Bắc và Tự Long nhiệt tình trong hoạt động tình nguyện thời gian dịch bệnh. Ảnh: FBNV
Xuân Bắc và Tự Long nhiệt tình trong hoạt động tình nguyện thời gian dịch bệnh. Ảnh: FBNV

Gần đây, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng đã cùng một số tổ chức đến tặng quà, nhu yếu phẩm cho một địa điểm tại Hà Nội đang là nơi cách ly để phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19. Trong quá trình này, anh cũng luôn đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các quy định an toàn về phòng chống dịch bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news