Tin mới

Lãnh đạo Bộ Văn hóa: Phát ngôn của Xuân Bắc không liên quan đến công tác quản lý nhà nước

Thứ bảy, 28/01/2023, 16:12 (GMT+7)

Câu chuyện xoay quanh chia sẻ của Xuân Bắc tiếp tục bị đưa ra bàn tán trên các diễn đàn.

Những ngày qua, câu chuyện xoay quanh bài đăng có tựa đề "Cái tát của mẹ" của NSƯT Xuân Bắc tạo nên những tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Một số ý kiến cho rằng, nam nghệ sĩ mượn câu chuyện để "mắng" những khán giả chê bai Táo quân

Bài đăng có tựa đề 'Cái tát của mẹ' của NSƯT Xuân Bắc tạo nên những tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội
Bài đăng có tựa đề "Cái tát của mẹ" của NSƯT Xuân Bắc tạo nên những tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội

Trước vô số lời ra tiếng vào, Xuân Bắc đã lên tiếng xin lỗi khán giả. Theo anh, câu chuyện chia sẻ trên trang cá nhân của mình đã gây hiểu nhầm. Thực chất, đây là câu chuyện cá nhân, không có ý làm tổn thương, xúc phạm đến khán giả. "Tuy nhiên, qua dư luận, câu chuyện của tôi đã gây hiểu nhầm cho một số khán giả và tôi chân thành xin lỗi khán giả về điều này và mong muốn khán giả tiếp tục đồng hành, ủng hộ", Xuân Bắc cho biết.

Xuân Bắc đã lên tiếng xin lỗi khán giả, khẳng định 'Cái tát của mẹ' là câu chuyện cá nhân
Xuân Bắc đã lên tiếng xin lỗi khán giả, khẳng định "Cái tát của mẹ" là câu chuyện cá nhân

Sự việc lần này, ít nhiều ảnh hưởng đến tên tuổi cũng như hình ảnh của Xuân Bắc, đồng thời tạo nên làn sóng tranh cãi vô cùng dữ dội. 

Sự việc lần này, ít nhiều ảnh hưởng đến tên tuổi cũng như hình ảnh của Xuân Bắc
Sự việc lần này, ít nhiều ảnh hưởng đến tên tuổi cũng như hình ảnh của Xuân Bắc

Trao đổi với truyền thông, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Tạ Quang Đông khẳng định câu chuyện Cái tát của mẹ là những phát ngôn mang tính cá nhân của Xuân Bắc, không liên quan đến công tác quản lý nhà nước. Lãnh đạo Bộ cũng mong muốn dư luận cần có cái nhìn nhân ái, khách quan hơn về sự việc. Thứ trưởng cũng lưu ý Xuân Bắc cần có sự điều chỉnh và rút kinh nghiệm.

Trước đó, ngày 27/1, ông Lê Đức Trung - Chánh Văn phòng Bộ VHTTDL cho biết Bộ Văn hóa đã nắm thông tin sự việc liên quan đến NSƯT Xuân Bắc. Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng đã giao cho Thứ trưởng Tạ Quang Đông và Cục Nghệ thuật Biểu diễn giải quyết vụ việc. Theo đó, vụ việc sẽ được giải quyết trên tinh thần khách quan, thận trọng và xem xét xử lý nếu NSƯT Xuân Bắc có vi phạm.

Xuân Bắc trong Táo Quân 2023
Xuân Bắc trong Táo Quân 2023

Sau lời xin lỗi, đến thời điểm hiện tại Xuân Bắc chưa đưa ra thêm bất cứ chia sẻ nào. Nhất cử nhất động của nam diễn viên vẫn đang được công chúng quan tâm.

Có thể nói, thông qua sự việc của Xuân Bắc là "lời cảnh tỉnh" cho giới nghệ sĩ khi phát ngôn trên mạng xã hội, tránh những hiểu lầm, tai tiếng không đáng có.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xuân Bắc Táo Quân