Tin mới

Nhiều ngôi sao HAGL 'mập mờ' chuyện tương lai và câu nói 'kinh điển' từ bầu Đức

Thứ tư, 06/07/2022, 17:56 (GMT+7)

Nhiều trụ cột của HAGL như Văn Thanh, Hồng Duy, Văn Toàn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các CLB tại V-League.

Đã 8 mùa bóng trôi qua, Văn Toàn vẫn luôn là trụ cột không thể thay thế trên hàng công của HAGL. Cầu thủ người Tuyên Quang luôn là người "gồng gánh" đội chủ sân Pleiku.

Khoảng 2 năm trước, Văn Toàn từng thổ lộ: "Tôi hi vọng tất cả anh em nhìn lên khán đài mà thi đấu". Rất nhiều người cho rằng, Văn Toàn xứng đáng được đối đãi tốt hơn. Bởi nếu không khoác áo HAGL, Văn Toàn có thể giành được nhiều danh hiệu trong màu áo các đội bóng khác. 

Nguyễn Văn Toàn & bầu Đức. Ảnh: Internet
Nguyễn Văn Toàn & bầu Đức. Ảnh: Internet

Ngoài Văn Toàn, một số ngôi sao khác của đội bóng phố Núi như Văn Thanh, Hồng Duy cũng được đồn đoán có thể ra đi. Hợp đồng giữa Văn Thanh và Hồng Duy với HAGL sẽ hết hạn sau khi mùa giải V-League 2022 kết thúc và cả hai có thể chuyển tới đội bóng mới.

Tính đến thời điểm hiện tại, Văn Thanh đã có 8 bàn cùng 6 kiến tạo sau 69 lần ra sân cho đội chủ sân Pleiku. Trong khi đó, Hồng Duy ghi được 4 bàn cùng 10 kiến tạo sau 73 trận đấu trong màu áo HAGL. Nếu đội bóng của HLV Kiatisak không thể gia hạn hợp đồng với những cầu thủ này, đó sẽ là tổn thất lớn trong những mùa giải tới.

Văn Thanh và Hồng Duy được cho là đang được CLB Hải Phòng để mắt đến. Lúc này, đội bóng đất cảng dưới bàn tay của HLV Chu Đình Nghiêm đang dẫn đầu tại V-League với 11 điểm sau 4 vòng đấu. Trước đó, không ít cầu thủ "bật bãi" khỏi HAGL lại thi đấu thăng hoa ở Hải Phòng như Châu Ngọc Quang, Triệu Việt Hưng.

Hiện phía BLĐ HAGL chưa đưa ra thông tin gì về chuyện hợp đồng với những 'gà nòi' do mình đào tạo ra. Tuy vậy, đội bóng phố Núi sẽ phải tính tới việc gia hạn hoặc tìm kiếm những phương án thay thế nếu không muốn gặp vấn đề về nhân sự ở mùa giải tới. 

Nhiều ngôi sao HAGL trước tin đồn ra đi và câu nói 'tình nghĩa' từ bầu Đức. Ảnh: Internet
Nhiều ngôi sao HAGL trước tin đồn ra đi và câu nói 'tình nghĩa' từ bầu Đức. Ảnh: Internet

Câu trả lời sẽ thuộc về HAGL, hay cụ thể hơn chính là bầu Đức. Dù nhiều lần khẳng định không bắt ép cầu thủ nào ở lại nhưng bầu Đức biết cách đánh vào tình nghĩa mà mình đã bỏ ra nhiều năm nay. 

"Cầu thủ nào xin đi tôi cho đi, ai ở lại thì cứ ở. Họ xin ở lại vì sợ tôi không cho ở. Con người sống với nhau phải có cái tình, một ngày cũng tình, hai ngày cũng là nghĩa chứ không suy nghĩ đơn giản hết hợp đồng cái là đi ngay, không có chuyện đó đâu. Cầu thủ HAGL có học hành, không dễ dụ họ được. Tôi đánh giá họ không vì tiền".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL bầu Đức V-League