Tin mới

Xuân Trường phá vỡ im lặng sau vụ lùm xùm với đồng đội Hàn Quốc

Thứ ba, 23/03/2021, 09:45 (GMT+7)

Sự căng thẳng giữa Xuân Trường và người đồng đội Kim Dong-su sau trận đấu với Hà Tĩnh cách đây ít lâu cuối cùng đã đi đến hồi kết.

Sau trận hoà 0-0 với chủ nhà Hà Tĩnh, tình huống bất ngờ xảy ra khi đội trưởng Lương Xuân Trường và ngoại binh người Hàn Quốc Kim Dong Su liên tục lời qua tiếng lại. Cả hai phản ứng gay gắt với nhau, phải đến khi được các đồng đội can ngăn mới dừng lại.

Tình huống 2 cầu thủ tranh cãi nảy lửa sau trận đấu
Tình huống 2 cầu thủ tranh cãi nảy lửa sau trận đấu

Sự việc này ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ giới truyền thông, dấy lên mối lo về sự bất hòa tồn tại bên trong nội bộ HAGL. Môi trường học viện HAGL từ lâu luôn được biết đến với mục tiêu hướng cầu thủ của mình đến với nét sống có văn hóa. Do đó hình ảnh Xuân Trường và Kim Dong-su cãi nhau là sự kiện “đặc biệt” với các cổ động viên của HAGL.

Tuy nhiên, mới đây đích thân Lương Xuân Trường đã lên tiếng đính chính về vấn đề này với truyền thông.

Xuân Trường phá vỡ im lặng sau vụ lùm xùm với đồng đội Hàn Quốc - Ảnh 1

“Thật ra đó không phải mâu thuẫn vì trong bóng đá có tranh luận là bình thường. Và đó là những việc mà người đàn ông nên làm.

…Chúng tôi tranh luận với mục đích là đều mong muốn đóng góp tích cực cho đội bóng. Kim Dong-su muốn có 3 điểm ở trận gặp Hà Tĩnh và tôi đánh giá rất cao suy nghĩ này của anh ấy. Chúng tôi gần như ngay sau đó nói chuyện với nhau luôn, không có vấn đề gì to tát cả”. Xuân Trường chia sẻ trong buổi tập của HAGL diễn ra hôm 22/3.

Cùng với Xuân Trường, ‘đối thủ’ của anh ở vụ lùm xùm cũng xuất hiện để trải lòng với báo chí: “Sau trận đấu tôi đã khá thất vọng vì ai cũng muốn có được 3 điểm. Bản thân tôi cũng hơi nóng nảy nên khi có vấn đề gì tôi cũng muốn nói ra để các cầu thủ hiểu nhau. Sau trận đấu tôi không có bất kỳ giận dữ gì về cậu ấy. Lý do tôi nóng giận vì muốn có 3 điểm. Bây giờ mọi thứ bình thường, chúng tôi nói với nhau như bình thường”. Kim Dong-su chia sẻ thông qua ‘phiên dịch viên’ Xuân Trường.

Xuân Trường phá vỡ im lặng sau vụ lùm xùm với đồng đội Hàn Quốc - Ảnh 2

Có thể thấy, mối quan hệ giữa 2 cầu thủ của HAGL dường như chưa bao giợ rạn nứt, một vài câu đôi co lời qua tiếng lại không thể ảnh hưởng đến sự đoàn kết đã được xây dựng bao lâu nay. Đích thân HLV Kiatisuk cũng vừa lên tiếng xác nhận rằng tình hình nội bộ đã nhanh chóng trở lại bình thường.

Hiện tại, cả 2 đều bày tỏ quyết tâm, sự tập trung cao nhất để chuẩn bị cho trận đấu gặp Viettel trước mắt.​

Nguồn ảnh Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news