Tin mới

Xuất hiện cùng nhau, Đình Tú và Huyền Lizzie có thái độ gây chú ý

Chủ nhật, 04/12/2022, 08:24 (GMT+7)

Đình Tú và Huyền Lizzie liên tục giữ khoảnh cách khi xuất hiện cùng nhau sau tin đồn hẹn hò. 

Mới đây, Đình Tú và Huyền Lizzie xuất hiện cùng hội bạn thân lên đồ cực sang chảnh đi dạo phố. Visual ai nấy đều khiến công chúng phải trầm trồ. Đáng chú ý, cặp đôi Đình Tú - Huyền Lizzie chiếm trọn spotlight. Không ngại đứng chung cùng một khung hình nhưng cả hai vẫn giữ khoảng cách.

Xuất hiện cùng nhau, Đình Tú và Huyền Lizzie có thái độ gây chú ý - Ảnh 1

Đình Tú và Huyền Lizzie vướng tin đồn hẹn hò sau khi hợp tác chung bộ phim "Thương ngày nắng về". Trước khi bị dính tin đồn hẹn hò với Huyền Lizzie, Đình Tú có quãng thời gian mặn nồng với diễn viên/ MC Hương Giang. Năm 2017, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã công khai hẹn hò với Đình Tú sau khi hợp tác trong phim Lặng yên dưới vực sâu.

Xuất hiện cùng nhau, Đình Tú và Huyền Lizzie có thái độ gây chú ý - Ảnh 2

Sau khi yêu nhau, họ thoải mái công khai tình cảm và thường xuyên sánh đôi với nhau ở các sự kiện cùng bộ ảnh thời trang. Mặn nồng bên nhau nhiều năm nhưng họ lại không vội tính chuyện kết hôn. Hồi cuối năm 2021, Hương Giang và Đình Tú bị nghi rạn nứt tình cảm.

Xuất hiện cùng nhau, Đình Tú và Huyền Lizzie có thái độ gây chú ý - Ảnh 3

Nam diễn viên Thương ngày nắng về gây tranh cãi vì có những hành động thân mật với Huyền Lizzie nhưng cặp đôi khi đó đã phủ nhận.

Đến tháng 5/2022, Hương Giang chính thức xác nhận cả hai chia tay nhau vì hết duyên. "Mọi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là duyên phận, không có đúng sai. Cảm ơn mọi người đã yêu quý, ủng hộ. Cảm ơn người đã đồng hành cùng Giang một chặng đường dài và ý nghĩa. Cuối cùng, chuyện đã kết thúc, nên khép lại rồi", nữ diễn viên viết trên trang cá nhân.

Xuất hiện cùng nhau, Đình Tú và Huyền Lizzie có thái độ gây chú ý - Ảnh 4

Phía Đình Tú thì từ chối trả lời về chuyện đời tư. Và cũng có những khoảnh khắc sánh bước cùng với Huyền Lizzie. Hậu trở về cuộc sống độc thân. Cả 2 dành nhiều thời gian cho công việc hoạt động nghệ thuật của mình và được công chúng quan tâm đặc biệt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news