Tin mới

Lệ Quyên khoe đường cong nức nở, đánh tan mọi quy tắc thời trang khiến dân tình trầm trồ

Thứ năm, 10/03/2022, 11:01 (GMT+7)

Lệ Quyên phá tan mọi quy tắc thời trang, khiến dân tình trầm trồ bởi sắc vóc nức nở, vạn người mê.

Được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà", không thể phủ nhận tài năng ca hát, sức lôi cuốn mạnh mẽ của giọng ca Lệ Quyên. Vẫn giữ vững được phong độ này bao năm qua, đến nay giọng ca Nếu em được lựa chọn vẫn luôn là ngôi sao hàng đầu trong lòng công chúng.

Lệ Quyên đang có mối tình mặn nồng bên Lâm Bảo Châu. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên đang có mối tình mặn nồng bên Lâm Bảo Châu. Ảnh: FBNV

Cùng với giọng hát, thời gian gần đây Lệ Quyên còn liên tục có những màn hiện diện khoe sắc vóc đầy táo bạo, khiến dân tình trầm trồ, ghen tỵ với thân hình quyến rũ dù đã ở tuổi 40. Trong bài đăng mới nhất trên MXH, người tình của Lâm Bảo Châu dù không phô bày da thịt nhưng vẫn khiến thiên hạ không ngớt lời ngợi khen với đường cong chuẩn chỉnh.

Lệ Quyên khoe đường cong nức nở, đánh tan mọi quy tắc thời trang khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 1
Lệ Quyên khoe đường cong nức nở, đánh tan mọi quy tắc thời trang khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 2
Lệ Quyên khoe đường cong nức nở. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên khoe đường cong nức nở. Ảnh: FBNV

Trong thiết kế áo quần bó sát, thậm chí "nữ hoàng phòng trà" còn phá tan quy tắc thời trang khi để lộ nội y làm điểm nhấn, vẻ đẹp quyến rũ ở tuổi 40 của Lệ Quyên nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Cùng với sắc vóc vạn người mê này, người tình của Lâm Bảo Châu còn thả dáng đầy chuyên nghiệp và khoe được tối đa lợi thế hình thể của mình.

Bên dưới bài đăng của Lệ Quyên, khán giả và người hâm mộ trầm trồ không ngớt về sắc vóc chuẩn chỉnh mà nữ ca sĩ đang sở hữu. Đặc biệt, "nữ hoàng phòng trà" cũng tiết lộ số đo hình thể không khác gì người mẫu của mình là 84-59-90.

Lệ Quyên khoe đường con nức nở, đánh tan mọi quy tắc thời trang khiến dân tình trầm trồ
Lệ Quyên khoe đường con nức nở, đánh tan mọi quy tắc thời trang khiến dân tình trầm trồ

Không chỉ sở hữu giọng hát đi vào lòng người, thần thái kiêu sa, sắc vóc xinh đẹp của Lệ Quyên đã nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của "bà trùm" hoa hậu Phạm Kim Dung. Theo đó, Lệ Quyên sẽ ngồi vào vị trí "cầm cân nảy mực" trong một cuộc thi tìm kiếm sắc đẹp mang tên hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Đây là đấu trường nhan sắc được đầu tư chỉn chu, hoành tráng để tìm ra nhân tố đủ sức chinh chiến tại Miss World.

Lệ Quyên sẽ ngồi 'ghế nóng' tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Ảnh: Internet
Lệ Quyên sẽ ngồi "ghế nóng" tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Ảnh: Internet

Nói về lý do lựa chọn Lệ Quyên làm giám khảo cho cuộc thi sắc đẹp này, "bà trùm" Phạm Kim Dung bày tỏ sự tin tưởng vào Lệ Quyên:

"Những năm gần đây các cô gái bước ra từ các cuộc thi sắc đẹp đều đa tài, có tiềm năng ở các lĩnh vực nghệ thuật. Chúng ta có thể thấy nhiều Hoa, Á hậu đã lấn sân sang con đường ca hát, điện ảnh, MC,… nên chúng tôi cần những giám khảo có chuyên môn để có thể giúp chúng tôi phát hiện và bồi dưỡng các tố chất nghệ thuật từ những cô gái ở độ tuổi đôi mươi. Nữ ca sĩ Lệ Quyên là một cái tên vừa có tài vừa có sắc, luôn giữ được sự tươi trẻ và luôn biết cân bằng".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news