Tin mới

Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên tận lực đổi phong cách trẻ trung nhưng vẫn bị chê 'già như 60 tuổi'

Thứ sáu, 16/07/2021, 11:37 (GMT+7)

Cách Lệ Quyên đáp trả đầy thâm sâu sau khi bị miệt thị ngoại hình khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đăng tải bài viết khoe nhan sắc xinh đẹp cùng với dòng chia sẻ đầy tâm trạng. "Thật ra là tự nhìn thấy rõ hết, chẳng qua chỉ núp vào sự ảo tưởng của bản thân để trốn chạy thôi. Thói xấu của mỗi người là thế, quẩn quanh rồi khổ mãi. (Ở nhà ngắm lại hình)", Lệ Quyên viết.

Lệ Quyên đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Lệ Quyên đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Không lạ gì những dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Lệ Quyên nhưng có thể thấy, nhan sắc của "nữ hoàng phòng trà" vẫn nhận gây chú ý. Dù là hình cũ đăng lại với lối trang điểm sắc xảo cùng chiếc đầm hở vai đầy sang trọng nhưng Lệ Quyên bất ngờ bị một người chê già như 60 tuổi. 

Trước lời chê bai ngoại hình, Lệ Quyên chỉ thả icon cười chảy nước mắt để đáp lại anti-fan. Dường như chán dùng lời lẽ để cãi tay đôi, Lệ Quyên quyết tâm cười mỉa để chế nhạo lại. Đây có thể là cách đáp trả vô cùng cao tay.

Lệ Quyên bị chê già như 60 tuổi và lời đáp trả sâu cay. Ảnh chụp màn hình
Lệ Quyên bị chê già như 60 tuổi và lời đáp trả sâu cay. Ảnh chụp màn hình

Có thể thấy, từ khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng thay đổi phong cách ăn mặc. Nữ ca sĩ tận lực làm mình trẻ trung để san bằng tuổi tác với tình trẻ kém 12 tuổi. Thế nhưng, "nữ hoàng phòng trà" lại không ít lần nhận những lời mỉa mai đến ngoại hình. Đây không phải lần đâu tiên Lệ Quyên bị chê bai nhan sắc già.

Có những lần, nữ ca sĩ còn bị antifan chê già như mẹ chồng và Lệ Quyên đã lập tức đáp trả đầy sâu cay. Không chi khẳng định ở tuổi U40 đồng thời cũng là bà mẹ 1 con nhưng cô vẫn giữ được ngoại hình đầy quyến rũ và gợi cảm, nhiều người phải ghen tỵ. Thậm chí Lệ Quyên còn không ngại đáp trả và khẳng định "chỉ yêu tinh mới trẻ mãi không già". Hơn nữa, giọng ca 'sầu tím thiệp hồng' còn tuyên bố ai không thích có thể ra khỏi trang cá nhân của mình.

Lệ Quyên hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu. Ảnh internet
Lệ Quyên hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu. Ảnh internet

Không chỉ bị chê bai về nhan sắc mà Lệ Quyên còn không ít lần đứng ra bênh vực tình trẻ kém 12 tuổi khi anh bị mỉa mai yêu "nữ hoàng phòng trà" chỉ vì tiền. Bất chấp những soi mói hay lời chê bai, Lệ Quyên vẫn chăm chỉ khoe hạnh phúc cùng với tình trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news