Tin mới

Cận kề Tết Nguyên đán, Ngọc Sơn có hành động khiến bao người nể phục

Thứ năm, 04/02/2021, 14:25 (GMT+7)

Trong những ngày cận Tết Nguyên đán, Ngọc Sơn vừa chú trọng phòng chống dịch bệnh, vừa không quên mang đến cái tết hạnh phúc, vui vẻ đến nhiều người.

Mới đây, Ngọc Sơn khiến bao người cảm động khi thực hiện thiện nguyện trong dịp cận Tết Nguyên đán và mang đến cho nhiều trẻ em một ái tên ấm no, hạnh phúc.

Theo đó, Ngọc Sơn đã tặng 100 triệu đồng coi như là tiền lì xì đến những trẻ em trong mái ấm Thiện Duyên - nơi nam ca sĩ nhận đỡ đầu suốt đời. Được biết vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên nam ca sĩ đã không thông báo trước và không cần ai chào đón. Anh lặng lẽ mang hiện vật và mang theo tấm lòng luôn hướng về những người có hoàn cảnh khó khăn.

Ngọc Sơn đến từ thiện tại mái ấm mà anh nhận đỡ đầu suốt cuộc đời
Ngọc Sơn đến Từ thiện tại mái ấm mà anh nhận đỡ đầu suốt cuộc đời

Mặc dù tình hình dịch bệnh những ngày cuối năm khiến Ngọc Sơn phải hủy show, thu nhập vì thế cũng không được như nhiều năm trước, thế nhưng anh vẫn nỗ lực với hoạt động thiện nguyện. Với anh, hạnh phúc của mình chính là được đi giúp đỡ người khác.

Trong làng giải trí Việt, Ngọc Sơn là nam ca sĩ chăm chỉ làm việc thiện nguyện mà không cần truyền thông rầm rộ. Nam nghệ sĩ thường xuyên phát gạo, phát tiền cho những mảnh đời khó khăn. Tấm lòng nhân ái của Ngọc Sơn luôn được công chúng yêu mến.

Ngọc Sơn luôn có những hoạt động từ thiện giúp đỡ người nghèo
Ngọc Sơn luôn có những hoạt động từ thiện giúp đỡ người nghèo

Về cuộc sống riêng tư của mình, trong suốt hơn 2 thập kỷ miệt mài cống hiến cho nghệ thuật, giọng ca Tình mẹ chưa bao giờ tính đến hạnh phúc riêng. Đã có một số thông tin trái chiều về giới tính thật sự của nam ca sĩ. Tuy nhiên, để rộng đường dư luận, Ngọc Sơn đã từng thẳng thắn khẳng định mình là đàn ông chuẩn. Nói về lý do chưa yêu ai, nam ca sĩ cho biết chỉ là đang chờ duyên tới.

Quan tâm đến người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thế nhưng Ngọc Sơn lại chẳng mưu cầu nhiều cho hạnh phúc của riêng mình
Quan tâm đến người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thế nhưng Ngọc Sơn lại chẳng mưu cầu nhiều cho hạnh phúc của riêng mình
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Sơn