Tin mới

1 chuyên gia truyền thông nói rõ về màn trổ tài 'dạy hát' của Trấn Thành

Thứ tư, 12/04/2023, 15:04 (GMT+7)

Những chia sẻ của chuyên gia Nguyễn Ngọc Long đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền trước 1 đoạn clip Trấn Thành thị phạm cho 1 thí sinh trong một cuộc thi âm nhạc. Theo đó, tại gameshow Âm nhạc mang tên Ca sĩ thần tượng, thí sinh Tuấn Phương đã thể hiện lại bản "hit" của nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn mang tên "Nơi tình yêu kết thúc".

Thí sinh lắng nghe từ màn thị phạm của Trấn Thành (Ảnh: Chụp màn hình)
Thí sinh lắng nghe từ màn thị phạm của Trấn Thành (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong vai trò giám khảo tại chương trình, sau khi xem xong tiết mục của thí sinh, Trấn Thành tích cực đưa ra những nhận xét. "Bài vừa rồi em hát rất nhiều chỗ giống Tuấn. Tuy nhiên, một trong những yếu điểm của em là kiểm soát nhịp không ổn. Tại sao Tuấn hát có độ co giãn bởi Tuấn biết đường đi của nhị nên muốn bỏ nhỏ, ngắn, dài đều ổn. Giờ em hát lại hai câu, anh sẽ thị phạm cho em", nam diễn viên Bố già bày tỏ. 

Ngay lập tức, màn thị phạm trên của Trấn Thành đã khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa. 

CDM để lại bình luận xoay quanh màn 'dạy hát' của Trấn Thành (Ảnh: FBNV)
CDM để lại bình luận xoay quanh màn "dạy hát" của Trấn Thành (Ảnh: FBNV)

Phía dưới phần bình luận của đoạn clip, nhiều người cho rằng, xét về kỹ thuật hát của nam MC đình đám vẫn còn hạn chế, thậm chí không thể so sánh với thí sinh. Bên cạnh đó, một số khác cũng đặt dấu hỏi về việc mời một nghệ sĩ hài đảm nhận vai trò Giám khảo chấm tuyển chọn 1 cuộc thi Âm nhạc liệu có xứng đáng?

Đồng thời, một số khác quan điểm, Trấn Thành là 1 ngôi sao hạng A, tham gia show tìm kiếm tài năng về Âm nhạc cũng hợp lý. Nhưng thay vì bàn luận quá nhiều về chuyên môn thanh nhạc, anh nên đưa ra các kinh nghiệm của bản thân, kỹ năng làm chủ sân khấu mà mình đang có. 

Tuấn Phương từng là Á quân chương trình X Factor (Ảnh: FBNV)
Tuấn Phương từng là Á quân chương trình X Factor (Ảnh: FBNV)

Xoay quanh màn thị phạm của Trấn Thành với thí sinh 1 chương trình Âm nhạc, chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long thông tin trên Dân Việt bất ngờ nêu rõ quan điểm. Cụ thể, anh nói: "Coi cái clip Trấn Thành thị phạm, dạy thí sinh thi hát mà sang chấn tâm lý, muốn gọi xe cấp cứu".

Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long (Ảnh: Infonet)
Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long (Ảnh: Infonet)

Vị chuyên gia này cũng thắc mắc không hiểu nhà sản xuất chương trình mời Trấn Thành làm giám khảo một cuộc thi về âm nhạc như thế này là có ý gì.

Hiện, lùm xùm vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và cư dân mạng cũng đang có những bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội về chủ đề trên. 

Trước đó, khả năng ca hát của Trấn Thành cũng từng nhiều lần gây tranh cãi. Năm 2011, Trấn Thành cùng Đoan Trang giành vị trí cao nhất tại gameshow Cặp đôi hoàn hảo. Đây cũng là chương trình đánh dấu "nấc thang mới" của Trấn Thành trong sự nghiệp. Khả năng ca hát của anh được khán giả đánh giá tốt, phần trình diễn giàu cảm xúc. Tuy vậy, phần trình diễn của Trấn Thành trên các sân khấu sau đó đều nhận được nhiều bàn tán. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news