Tin mới

Lâm Khánh Chi tuổi 44 để lộ da cổ xập xệ, nhan sắc lão hóa hậu chuyển giới

Thứ tư, 13/01/2021, 14:47 (GMT+7)

Trong đoạn video livestream mới đây Lâm Khánh Chi vô tình để lộ dấu hiệu lão hóa do tuổi tác ở phần da cổ khiến người xem rùng mình.

Lâm Khánh Chi là một trong những người đẹp chuyển giới được khán giả biết đến và thừa nhận thành công nhan sắc hậu come out. Tuy nhiên, dù cố gắng giữ gìn thế nào thì "bà mẹ" một con vẫn không giấu được dấu hiệu lão hóa của tuổi tác khi chính thức bước sang tuổi 44.

Lâm Khánh Chi bị soi vùng cổ nhăn nheo (ảnh cắt tờ clip)

Minh chứng cho điều này là trong livestream mới đây trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đã khiến nhiều người tá hỏa khi để lộ diện mạo đáng bạo động với vùng da nhăn nheo, sần sùi ở cổ.

Nhiều người cho rằng đây là dấu hiệu của lão hóa, hậu quả của Phẫu thuật thẩm mỹ (ảnh cắt từ clip)

Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận thắc mắc về diện mạo của Lâm Khánh Chi. Bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến cho rằng Lâm Khánh Chi đang bị xuống phong độ nhan sắc do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, cộng thêm tuổi tác cao khiến làn da bị lão hóa dần...

Trước những bình luận của dân mạng, Lâm Khánh Chi chưa có phản hồi. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu giọng ca "Sầu thiên thu" để lộ dấu hiệu tuổi tác bởi trước đó vào năm 2019, nữ ca sĩ chuyển giới cũng khiến người xem hốt hoảng để phô gương mặt nhợt nhạt, làn da sần sùi cũng những nốt sần chằng chịt không chỉ ở mặt mà cả cổ.

Hình ảnh đáng sợ vào năm 2019 của Lâm Khánh Chi (ảnh chụp màn hình)

Khi bị chê bai về diện mạo, Lâm Khánh Chi đã lên tiếng giải thích rằng mới đi spa về nên vùng da đó vẫn chưa hết sưng, nổi nốt khá to.

>> Xem thêm: Động thái mới nhất Ngọc Trinh sau ồn ào hôn fan nhí như người lớn

Lâm Chí Khanh tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TP.HCM. Anh bắt đầu đi hát từ năm 19 tuổi. Thời chưa chuyển giới, Lâm Chí Khanh từng là nam ca sĩ được yêu thích những năm cuối 1990, đầu 2000. Ca sĩ gây chú ý qua các ca khúc như: "Sầu thiên thu", "Chia xa", "Kẻ cắp trái tim", "Tình yêu sỏi đá", "Mùa đông", "Mênh mông tình buồn"...

Thành công trong sự nghiệp ca hát, được sống là chính mình nhưng Lâm Khánh Chi lại lận đận chuyện tình duyên. Trải qua 3 mối dở dang, Lâm Khánh Chi mới gặp được Phi Hùng và có đám cưới như bao phụ nữ khác. Hậu kết hôn cả hai cũng đã có con đầu lòng khi nhờ sự giúp đỡ của khoa học.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news