Tin mới

Bị cà khịa 'nghệ sĩ giang hồ', Cát Phượng đáp trả gay gắt sau màn xử lý gymer Duy Nguyễn

Thứ tư, 16/12/2020, 18:57 (GMT+7)

Sau khi nhận về mình rất nhiều lời mỉa mai rằng "nghệ sĩ gì mà cư xử như giang hồ", Cát Phượng cũng đã chính thức đáp trả. Trên trang cá nhân, nghệ sĩ đã có những dòng tâm sự rất dài.

Cát Phượng là một trong nghệ sĩ đến gặp mặt trực tiếp gymer Duy Nguyễn để đối thoại sau những lùm xùm liên quan đến phát ngôn với cố nghệ sĩ Chí Tài. Tuy nhiên sau khi trở về, Cát Phượng đã có dòng trạng thái bị nhiều người cho là hành xử "giang hồ".

Cụ thể, nữ nghệ sĩ mở đầu dòng trạng thái thông báo về sự việc bằng câu: "Đánh thì rất dễ... chỉ cần búng nhẹ tay các a e nó đánh như phim Mỹ". Nhiều người tỏ ra bức xúc với câu nói này bởi trong buổi làm việc với gymer Duy Nguyễn có cả sự xuất hiện của lực lượng chức năng. Dân mạng đặt ra câu hỏi: "Ai cho Cát Phượng và nhóm nghệ sĩ kia có quyền thích làm gì thì làm, muốn đánh thì đánh trước mặt đại diện của luật pháp như vậy"?

Sau nhiều ngày im lặng, nữ nghệ sĩ đã có những động thai chính thức. Trên trang cá nhân, Cát Phượng đã có một bài viết rất dài để giãi bày tâm sự.

Mở đầu bài viết, Cát Phượng khẳng định việc cô xóa hết status và clip liên quan tới gymer Duy Nguyễn không phải vì sợ. Nữ diễn viên xóa đi vì thấy mọi việc đã được giải quyết êm đẹp, Duy Nguyễn cũng đã quay clip xin lỗi vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài.

Trước nhận định hành xử côn đồ, Cát Phượng hoàn toàn phủ nhận, bởi tại hiện trường không hề xảy ra đập phá hay hành hung, tất cả chỉ là một cuộc trò chuyện trên tinh thần hòa bình. Bữ nghệ sĩ khẳng định bản thân và dàn sao Việt không tự ý xông vào cơ sở kinh doanh của nam gymer. Bởi trước khi đến giải quyết, Duy Nguyễn là người chủ động cho địa chỉ, thời gian để mọi người tới.

Về câu nói đầy tranh cãi trên, người tình của Kiều Minh Tuấn cũng có lời giải thích:

Đánh Thì Dễ, Câu này là Tiền Đề để dẫn đến câu sau: Nhưng đánh thì còn gì là Cái Tình và Chữ Người . Các bạn hiểu hết câu này không ? Các bạn chửi tui tui ko trách bởi cái đầu các bạn chỉ suy nghĩ tới đó hoặc các bạn cố tình không muốn hiểu để khơi chuyện . Đánh thì rất dễ thiệt đó các bạn , dễ như các bạn chửi tui vậy đó. Thậm chí các bạn muốn đánh tui cũng dễ mà . Nhưng sau khi các bạn đánh xong người ta chấn thương thậm chí mất mạng thì các bạn chắc vui lắm và chắc các bạn vẫn còn nhởn nhơ đi dạo phố hoặc cafe cùng bạn bè ??? Vậy thì các bạn có hiểu câu Tiền Đề của stt đó của tui chưa???

Khép lại bài viết, nữ nghệ sĩ bày tỏ sự bất ngờ khi một số người từng được cô giúp đỡ nay lại hùa theo đám đông chửi khi mình có chuyện. "Đời bạc lắm. Kệ. Cười trước đã", Cát Phượng cười nhạt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news