Tin mới

Đăng ảnh tình tứ bên ông xã Hoài Phương, Việt Hương bị dân tình làm cho 'ê chề' vì điều này

Thứ sáu, 02/07/2021, 10:59 (GMT+7)

Bức ảnh mới đây của Việt Hương nhận về sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là chi tiết này...

Kể từ khi ông xã  về nước, cuộc sống của danh hài Việt Hương có vẻ như khởi sắc hơn hẳn. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc "tình bể binh" với bạn đời khiến dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Việt Hương đã đăng tải bức ảnh nhân dịp kỷ niệm tình yêu của cặp đôi với dòng trạng thái" Tháng mới, tháng đặc biệt của hai đứa em. Cảm ơn anh luôn đứng phía sau em... để thấy em cao kkk?" Những dòng cảm xúc đầy mật hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Đăng ảnh tình tứ bên ông xã Hoài Phương, Việt Hương bị dân tình làm cho 'ê chề' vì điều này - Ảnh 1

Theo đó, nữ danh hài và ông xã (nhạc sĩ Hoài Phương) đã có một bức ảnh kỷ niệm vô cùng đầu tư. Nếu như "phu nhân" hiện lên với vẻ quý phái sang trọng với chiếc đầm đỏ khoét vai ôm sát cơ thể, thì "đằng trai" cũng vô cùng lịch lãm với bộ vest đen. Cả hai vô cùng xứng đôi tựa "tiên đồng ngọc nữ".

Đăng ảnh tình tứ bên ông xã Hoài Phương, Việt Hương bị dân tình làm cho 'ê chề' vì điều này - Ảnh 2

Để đáp trả những dòng ân tình của vợ, phía ông xã Hoài Phương, anh cũng ga lăng viết: "Ừ tháng 7 là tháng kỷ niệm của chúng mình. Năm nay là năm có nhiều cột mốc quan trọng nữa. Cảm ơn em luôn đứng trước anh. Yêu lắm".

Đăng ảnh tình tứ bên ông xã Hoài Phương, Việt Hương bị dân tình làm cho 'ê chề' vì điều này - Ảnh 3

Màn đối đáp của "trai tài gái sắc" khiến cư dân mạng không khỏi ghen tị và dành tặng lời khen. Tuy nhiên, ở diễn biến khác, một "thám tử mạng" đã soi ra chi tiết khiến Việt Hương ê chề. Theo người này, để có được bức hình lung linh như vậy, Việt Hương đã phải nhờ đến sự hỗ trợ của đạo cụ để "hack chiều cao". "Chị khai thiệt đi nha, có đứng lên bục nào không ha", "Cháu mạnh dạn đoán có cái ghế trong bức hình này nữa. Chúc cô ngày mới an lành",...

Đăng ảnh tình tứ bên ông xã Hoài Phương, Việt Hương bị dân tình làm cho 'ê chề' vì điều này - Ảnh 4

Nhận thấy "vải thưa không che được mắt thánh", Việt Hương đành phải thú nhận "Giận quá, đoán chính xác". Phát hiện thú vị này khiến khán giả vô cùng thích thú, chưa kể đến cách "phản pháo" siêu cấp đáng yêu của nữ nghệ sĩ. 

Đăng ảnh tình tứ bên ông xã Hoài Phương, Việt Hương bị dân tình làm cho 'ê chề' vì điều này - Ảnh 5

Có thể thấy, tình cảm vợ chồng của Việt Hương và ông xã Hoài Phương vô cùng mặn nồng. Dịp đầu năm vừa qua, ông xã Việt Hương đưa con gái về nước đón Tết và mới đây anh bất ngờ chia sẻ, lần trở về này của anh cũng là để cả gia đình đoàn tụ, và anh sẽ lập nghiệp và sinh sống tại quê nhà. Theo đó, nhạc sĩ Hoài Phương cho biết, Việt Hương từng nhiều lần rủ chồng về nước sinh sống nhưng vì quen cuộc sống và sinh hoạt tại xứ người nên anh chưa bao giờ nghĩa tới. Cho tới gần đây đứng trước nhiều biến cố xảy ra trong cuộc sống, đặc biệt là sự ra của nhiều người thân thiết, các nghệ sĩ lớn thiết khiến anh cảm thấy mọi thứ quá mong manh, vô thường nên anh quyết định về Việt Nam vun đắp, sống cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Đăng ảnh tình tứ bên ông xã Hoài Phương, Việt Hương bị dân tình làm cho 'ê chề' vì điều này - Ảnh 6
Đăng ảnh tình tứ bên ông xã Hoài Phương, Việt Hương bị dân tình làm cho 'ê chề' vì điều này - Ảnh 7
Đăng ảnh tình tứ bên ông xã Hoài Phương, Việt Hương bị dân tình làm cho 'ê chề' vì điều này - Ảnh 8

Từng trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân nên sau khi quen Hoài Phương, Việt Hương khá dè chừng. Có điều càng tìm hiểu thì cô càng nhận thấy ở anh có nhiều điểm tốt và phù hợp với mình. 

Ảnh: Chụp màn hình, FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news