Tin mới

2 cầu thủ Algeria qua đời sau tai nạn xe bus thảm khốc

Thứ sáu, 22/12/2023, 17:27 (GMT+7)

Một vụ tai nạn xe bus đã khiến 2 thành viên của CLB Mouloudia El Bayadh thuộc giải VĐQG Algeria thiệt mạng.

Tối ngày 20/12, chiếc xe bus của đội Mouloudia El Bayadh đang chơi ở giải VĐQG Algeria đã dính vào một tai nạn nghiêm trọng.

Theo truyền thông Algeria, hai thành viên thiệt mạng là thủ môn 27 tuổi Zakaria Bouziani, trợ lý huấn luyện viên Khalid Muftah và tài xế xe buýt đã tử vong.

Chiếc xe bus gặp nạn của CLB Mouloudia El Bayadh. Ảnh: Internet
Chiếc xe bus gặp nạn của CLB Mouloudia El Bayadh. Ảnh: Internet

Bouziani là thủ môn số hai của CLB Mouloudia El Bayadh. Thủ môn này đã có 2 lần ra sân tại giải vô địch Algeria mùa 2023/24. Câu lạc bộ cho biết ngoài những người thiệt mạng, có 4 cầu thủ bị thương nặng. 

Theo truyền thông địa phương, chiếc xe bus chở CLB Mouloudia El Bayadh đã bị lật ở thị trấn Sougueur phía tây bắc Algeria. Chiếc xe đang trên đường tới Tizi Ouzou để gặp CLB JSK Kabylie thuộc vòng 11 giải VĐQG.

Thủ môn Zakaria Bouziani và trợ lý HLV Khalid Muftah. Ảnh: Internet
Thủ môn Zakaria Bouziani và trợ lý HLV Khalid Muftah. Ảnh: Internet

LĐBĐ Algeria (FAF) tuyên bố hoãn mọi hoạt động bóng đá trong nước cho đến khi có thông báo mới. Lễ bốc thăm vòng 1/16 cup quốc gia Algeria dự kiến diễn ra vào thứ Ba tuần sau cũng được hoãn lại.

Tổng thống Algeria, Abdelmadjid Tebboune, cho biết trong một tuyên bố rằng ông nhận được tin về thảm kịch với "nỗi đau đớn và đau buồn vô hạn", đồng thời gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân.

El Bayadh hiện đứng thứ 6 trên BXH giải vô địch Algeria với 15 điểm sau 10 trận, kém 12 điểm so với đội dẫn đầu MC Alger. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức bóng đá