Tin mới

3 giây sai lầm, khó ai cứu được Jack khỏi bàn thua ê chề

Thứ ba, 05/09/2023, 11:21 (GMT+7)

3 giây tưởng như tỏa sáng cứu cả MV nhờ sự xuất hiện của Messi nhưng thực tế khiến Jack nhận lại sự ê chề, bẽ bàng.

3 giây sai lầm của Jack

Ngày 31/8, Jack chính thức cho ra mắt MV mang tên 'Từ nơi tôi sinh ra' sau thời gian dài vắng bóng vì ồn ào đời tư. Chuyện sẽ chẳng có gì để nói nếu MV của Jack không sử dụng hình ảnh của Messi

Tại họp báo hôm 31-8, khi được hỏi về việc Messi đã cho phép sử dụng hình ảnh hay chưa, Jack trả lời rằng "người môi giới" của Messi nói MV không được nhắc đến chuyện chính trị, quốc gia và không kinh doanh hình ảnh của Messi, do đó ê kíp không bật chế độ kiếm tiền trên YouTube, không kêu gọi tài trợ.

Jack sai lầm khi đưa hình ảnh Messi vào trong MV. Ảnh internet
Jack sai lầm khi đưa hình ảnh Messi vào trong MV. Ảnh internet

Chiều 4-9, ông Quốc Cường cũng chia sẻ bài đăng của một người bạn là ông Nguyễn Quốc Anh về vụ việc. Ông Cường cho biết ông Quốc Anh chính là một trong hai người (cùng với ông Cường) đã dẫn Jack đi gặp danh thủ Messi.

Trong bài đăng, ông Quốc Anh khẳng định hai bên đã thỏa thuận rằng hình ảnh và video là để giữ làm kỷ niệm, có thể đăng Facebook. Do đó, việc "em trai" làm hẳn một MV và tổ chức họp báo khiến ông Quốc Anh cảm thấy là "tùy tiện" và "thiếu tôn trọng".

Bên cạnh đó, ông Quốc Anh còn khẳng định phía Messi không biết "em" là ai và cũng không có chuyện Messi đồng ý đóng MV cùng. Người này yêu cầu "em" xóa MV hoặc xóa cảnh có Messi trong MV, đồng thời đính chính sự thật với báo chí. 

Mượn hình ảnh Messi cho 3 giây trong MV "Từ nôi tôi sinh ra", Jack đã có cái lợi là thu hút truyền thông, thu hút sự chú ý của dư luận sau thời gian dài vắng bóng. Chỉ sau vài ngày MV phát hành đã thu về gần 5 triệu lượt xem cho thấy nước đi này của Jack là có tính toán.

Thế nhưng lợi bất cập hại, khó ai có thể cứu vãn Jack khỏi nỗi ê chề khi dư luận tiếp tục quay lưng khi phát hiện ra sự thật phía sau hình ảnh Messi xuất hiện trong MV. Thậm chí, phần lớn đều lên tiếng yêu cầu Jack gỡ MV xuống. Cho đến nay, Jack chưa tiếp tục lên tiếng về sự việc. Hôm 3/9, phía Jack có động thái muốn gặp gỡ báo chí để thông tin thêm về vụ việc, nhưng sau đó hủy bỏ.

Sự nghiệp đầy sóng gió của Jack

Jack, nam ca sĩ trẻ tuổi chỉ mới gia nhập làng giải trí Việt từ năm 2019 nhưng đến nay những lùm xùm xoay quanh cái tên nam ca sĩ Jack dài như sớ. 

Sự nghiệp với vô số ồn ào của Jack. Ảnh internet
Sự nghiệp với vô số ồn ào của Jack. Ảnh internet

Ở thời điểm mới hoạt động nghệ thuật, Jack từng là thành viên của nhóm G5R. Trong nhóm, Jack giữ vị trí hát Rap và là thành viên em út của nhóm. Tuy thời gian hoạt động của nhóm không lâu nhưng nỗ lực của các thành viên cũng được sự quan tâm và ủng hộ của khán giả.

Căm 2018, tài khoản Youtube của Jack bắt đầu có nhiều sự quan tâm và theo dõi từ khán giả bởi những ca khúc hit nhạc Rap do Youtube của Jack thể hiện. Trước sự thành công của ca khúc Hồng Nhan, Youtube của Jack từng cho ra nhiều ca khúc khác và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội như Mẹ ơi, Về bên anh, Giai điệu Miền Tây,…

Tên tuổi của Jack thực sự tỏa sáng với Hồng Nhan. Chỉ trong vòng 1 năm, ca khúc Hồng Nhan đạt 100 triệu view.

Khi sự nghiệp bắt đầu thăng hoa thì cũng là lúc Jack gặp phải vô số ồn ào. Đầu tiên là ồn ào giữa nam ca sĩ với công ty quản lý ICM vào cuối năm 2019. Trước đó, Jack và K-ICM bắt đầu hợp tác cùng nhau và tạo thành hiện tượng mới trong giới trẻ qua sự thành công đáng kinh ngạc của các ca khúc hot hit như "Sóng gió", "Bạc phận", "Em gì ơi"... Thời điểm ấy, một số thông tin cho rằng Jack và công ty chủ quản ICM đã xảy ra mâu thuẫn trong việc đàm phán hợp đồng về tiền cát-xê cũng như "bóc lột sức lao động".  Không lâu sau thì Jack quyết định chấm dứt hợp đồng với công ty để hoạt động solo.

Ồn ào Jack có con với nữ diễn viên đóng chung MV khiến nam ca sĩ phải ở ẩn suốt 1 thời gian. Ảnh internet
Ồn ào Jack có con với nữ diễn viên đóng chung MV khiến nam ca sĩ phải ở ẩn suốt 1 thời gian. Ảnh internet

Sau ồn ào với công ty quản lý, Jack còn bị chỉ trích vì có thái độ ngôi sao, rồi đến ồn ào đạo nhạc. Chưa dừng lại ở đó, Jack còn khiến mạng xã hội dậy sóng khi có con với một nữ diễn viên, mỗi tháng chu cấp 5 triệu đồng.

Cụ thể, Jack và Hot girl Thiên An có hợp tác chung trong một vài sản phẩm âm nhạc rồi sau đó nảy sinh chuyện tình cảm. Sau thời gian yêu đương, Thiên An mang thai, Tuy nhiên khi Thiên An sinh con, Jack đã nhất quyết không đồng ý duy trì mối quan hệ này. Kèm theo đó, Jack đồng ý chu cấp cho Thiên An 5 triệu mỗi tháng để nuôi con. Phía Jack cũng lên tiếng xin lỗi và sau đó không nhắc gì về lùm xùm của mình. Tuy nhiên, sau thời gian im ắng, Thiên An lên tiếng tố Jack từ lâu đã không còn chu cấp tiền nuôi con. Sau thời gian ồn ào, mỗi người có cuộc sống riêng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news