Tin mới

Chán làm gái ngoan, Midu đăng đoạn clip khoe thân hình gợi cảm bên hồ bơi

Thứ hai, 12/07/2021, 11:50 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Midu táo bạo diện đồ bơi gợi cảm sau khi xây dựng hình tượng "thần tiên tỷ tỷ" trong sáng, dịu dàng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh ở hồ bơi thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong đoạn clip mới, Midu diện bộ đồ bơi màu xanh gợi cảm, ngồi trên chiếc phao bơi lớn và tạo dáng vô cùng quyến rũ nhận được nhiều lời khen từ bạn bè và người hâm mộ.

Hình ảnh táo bạo của Midu khiến nhiều người chú ý.
Hình ảnh táo bạo của Midu khiến nhiều người chú ý.

Đây là lần hiếm hoi Midu khoe thân hình nóng bỏng với vòng 1 đầy đặn của mình trong bộ đồ bơi gợi cảm như thế này. Tháo bỏ hình ảnh 'thần tiên tỷ tỷ" trong sáng, dịu dáng, Midu cũng được nhận xét là mỹ nhân có thân hình gợi cảm, thon gọn không kém Ngọc Trinh khi bước sang tuổi 32. 

Xuất phát điểm là hình ảnh của một hotgirl nhưng Midu lại ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Khác với sự ngây thơ những năm đầu nổi tiếng, Midu giờ đây là một nữ diễn viên tài năng và xinh đẹp. Cô xây dựng hình ảnh một quý cô hoàng kim của showbiz khi hội tụ đẩy đủ xinh đẹp, học thức, thành công ở tuổi 32.

Midu xây dựng hình ảnh 'thần tiên tỷ tỷ' trong mắt công chúng. Ảnh FBNV
Midu xây dựng hình ảnh "thần tiên tỷ tỷ" trong mắt công chúng. Ảnh FBNV

Bên cạnh việc là nghệ sĩ có đời tư sạch nhất showbiz Việt, Midu còn được biết đến là  giảng viên mẫu mực và sở hữu công ty của riêng mình cùng nhiều bất động sản.Nổi tiếng là người phụ nữ khéo léo và biết giữ mình, Midu không bao giờ để bản thân tạo ra scandal để tự bôi đen cuộc đời của mình.

Xinh đẹp, tài giỏi, Midu được coi là quý cô hoàng kim của showbiz Việt. Ảnh FBNV
Xinh đẹp, tài giỏi, Midu được coi là quý cô hoàng kim của showbiz Việt. Ảnh FBNV

Thành công trong sự nghiệp nhưng đến nay Midu vẫn lẻ bóng ở tuổi 32. Sau ồn ào đổ vỡ tình cảm với Phan Thành, Midu chưa công khai bất cứ một mối tình nào. Trong showbiz Việt có rất nhiều người "thả thính" nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng" như diễn viên Quốc Trường, Harry Lu, Anh Đức, MC Trần Anh Huy.... thế nhưng cô cũng phủ nhận tất cả và khẳng định mình vẫn độc thân. Dù người trong cuộc liên tục lên tiếng phủ nhận nhưng người hâm mộ vẫn "đẩy thuyền" Midu và Quốc Trường và cho rằng họ là cặp "trai tài gái sắc" vô cùng xứng đôi.

Thành công trong sự nghiệp nhưng Midu vẫn còn lẻ bóng ở tuổi 32.
Thành công trong sự nghiệp nhưng Midu vẫn còn lẻ bóng ở tuổi 32.

Đặc biệt, người đẹp đã không ít lần bức xúc khi liên tục bị réo tên ghép chung với hôn phu cũ là thiếu gia Phan Thành. Đặc biệt chuyện chàng thiếu gia họ Phan đã tìm được nửa kia dành cho đời mình thì Midu không ngừng bị réo tên khiến cô bức xúc lên tiếng khẳng định mình không thích bị gán ghép với những chuyện cũ đã qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news