Tin mới

Midu đáp trả cực gắt bằng bức ảnh nóng bỏng sau khi bị chê ngoại hình

Thứ ba, 13/07/2021, 18:19 (GMT+7)

Động thái của Midu khiến người hâm mộ bất ngờ khi nữ diễn viên ngày càng táo bạo trong cách ăn mặc.

Vốn được biết đến là mỹ nhân của showbiz Việt, Midu bất ngờ bị miệt thị ngoại hình. Từng nổi danh là hotgirl nhưng không ngờ Midu cũng có lúc bị chê bai ngoại hình như thế này.

Cụ thể, cách đây không lâu, Midu đăng tải một đoạn clip trên trang cá nhân kể lại sự kiện trong quá khứ bị chê bai vòng 1 "lép" khiến cô ghi nhớ đến giờ. Sau đó, nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng" không ngại đăng hình ảnh bikini thậm chí còn xuất hiện với chiếc áo hai dây khoe trọn vai trần gợi cảm, vòng eo thon gọn cùng với vòng 1 đẫy đà hút mắt người xem.

Midu ngày càng táo bạo trong cách ăn mặc. Ảnh cắt từ clip.
Midu ngày càng táo bạo trong cách ăn mặc. Ảnh cắt từ clip.

Dưới bài viết, nhiều người trầm trồ khen ngợi cho vóc dáng đầy quyến rũ của Midu. Dường như đây là những lần hiếm hoi mà Midu táo bạo như thế này.

Những năm gần đây, Midu luôn được gắn với hình ảnh "thần tiên tỷ tỷ" hiền dịu, kín đáo nhưng những lần diện hình ảnh nóng bỏng lại khiến dân mạng trầm trồ vì vóc dáng mảnh manh và lôi cuốn của mình.

Những hình ảnh nóng bỏng hiếm hoi của Midu.
Những hình ảnh nóng bỏng hiếm hoi của Midu.

Bên cạnh thân hình nóng bỏng thì Midu cũng nhận được nhiều lời khen về nhan sắc ngày càng thăng hạng. Khác với sự ngây thơ những năm đầu nổi tiếng, Midu giờ đây là một nữ diễn viên tài năng và xinh đẹp. Cô xây dựng hình ảnh một quý cô hoàng kim của showbiz khi hội tụ đẩy đủ xinh đẹp, học thức, thành công ở tuổi 32.

Không những là nghệ sĩ có đời tư sạch nhất showbiz Việt, Midu còn được biết đến là  giảng viên mẫu mực và sở hữu công ty của riêng mình cùng nhiều bất động sản.Nổi tiếng là người phụ nữ khéo léo và biết giữ mình, Midu không bao giờ để bản thân tạo ra scandal để tự bôi đen cuộc đời của mình.

Midu ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Ảnh internet
Midu ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Ảnh internet

Thành công trong sự nghiệp nhưng đến nay Midu vẫn lẻ bóng ở tuổi 32. Sau ồn ào đổ vỡ tình cảm với Phan Thành, Midu chưa công khai bất cứ một mối tình nào. Trong showbiz Việt có rất nhiều người "thả thính" nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng" như diễn viên Quốc Trường, Harry Lu, Anh Đức, MC Trần Anh Huy.... thế nhưng cô cũng phủ nhận tất cả và khẳng định mình vẫn độc thân. Dù người trong cuộc liên tục lên tiếng phủ nhận nhưng người hâm mộ vẫn "đẩy thuyền" Midu và Quốc Trường và cho rằng họ là cặp "trai tài gái sắc" vô cùng xứng đôi.

Midu đúng là quý cô hoàng kim của showbiz Việt. Ảnh Internet
Midu đúng là quý cô hoàng kim của showbiz Việt. Ảnh Internet

Đặc biệt, người đẹp đã không ít lần bức xúc khi liên tục bị réo tên ghép chung với hôn phu cũ là thiếu gia Phan Thành. Đặc biệt chuyện chàng thiếu gia họ Phan đã tìm được nửa kia dành cho đời mình thì Midu không ngừng bị réo tên khiến cô bức xúc lên tiếng khẳng định mình không thích bị gán ghép với những chuyện cũ đã qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news