Tin mới

H'Hen Niê bị 1 á hậu có 'bàn tay hư' thoải mái đụng chạm, phản ứng của chính chủ mới gây bất ngờ

Thứ tư, 17/05/2023, 10:39 (GMT+7)

Bị cô bạn đồng nghiệp nổi tiếng "sàm sỡ" vòng ba nhưng phản ứng của Hoa hậu H'Hen Niê lại gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Mới đây, hoa hậu H'Hen Niê đăng tải hình ảnh bị một nàng Á hậu "sàm sỡ" vòng ba trên story trang Instagram gây chú ý. Dựa trên tên tài khoản người được "tag", cư dân mạng nhanh chóng nhận ra người đẹp có "bàn tay hư" với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 là Á hậu Lệ Hằng.

H'hen Niê thoải mái đăng tải bức ảnh bị bạn thân là Á hậu Lệ Hằng 'sàm sỡ' vòng ba trên mạng xã hội. Ảnh: Instagram H'Hen Niê.
H'hen Niê thoải mái đăng tải bức ảnh bị bạn thân là Á hậu Lệ Hằng "sàm sỡ" vòng ba trên mạng xã hội. Ảnh: Instagram H'Hen Niê.

H'Hen Niê và Lệ Hằng là đôi bạn thân thiết trong showbiz. Không chỉ thực hiện nhiều bộ ảnh nghệ thuật chung, H'Hen Niê và Lệ Hằng còn tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2019 và xuất sắc giành được giải Quán quân. 

Được biết, mới đây, đôi bạn thân cùng thực hiện một dự án thiện nguyện cho cộng đồng. Tranh thủ lúc nghỉ ngơi, hai người đẹp thoải mái trêu đùa nhau. Cụ thể, Lệ Hằng thoải mái dùng tay đụng chạm vòng ba của cô bạn thân H'Hen Niê và đăng tải lên mạng xã hội. Ngay sau đó, chân dài Ê-đê cũng chia sẻ lại bức ảnh nhạy cảm này kèm icon cười ra nước mắt.

Lệ Hằng và H'hen Niê là đôi bạn thân trong showbiz. Ảnh: Internet.
Lệ Hằng và H'hen Niê là đôi bạn thân trong showbiz. Ảnh: Internet.

Qua động thái của H'Hen Niê có thể thấy cô rất thoải mái khi chia sẻ khoảnh khắc vui đùa cùng Lệ Hằng. Tuy nhiên, cư dân mạng lại tranh cãi về bức ảnh của hai người đẹp. 

Trong khi một số khán giả cho rằng, đây chỉ là khoảnh khắc vui đùa của hai cô bạn thân, không có gì đáng bận tâm thì số khác lại nhận định, khoảnh khắc Lệ Hằng dùng hai tay "sàm sỡ" vòng ba của H'Hen Niê khá nhạy cảm, không nên đăng tải lên mạng xã hội nhằm gây chú ý.

Trước những ý kiến tranh cãi trái chiều, cả Lệ Hằng và H'Hen Niê đều chưa lên tiếng.

Lệ Hằng không phải sao Việt đầu tiên có "bàn tay hư" với đồng nghiệp. Trước đó, nhiều mỹ nhân Việt cũng thoải mái "sàm sỡ" vị trí nhạy cảm của bạn thân và chia sẻ trên mạng xã hội. 

Trước đó, 'Bàn tay hư' của Diệp Lâm Anh với cô bạn thân gây chú ý. Ảnh Internet.
Trước đó, "Bàn tay hư" của Diệp Lâm Anh với cô bạn thân gây chú ý. Ảnh Internet.

Cựu người mẫu Diệp Lâm Anh từng gây xôn xao khi có hành động "bàn tay hư" với cô bạn chơi thân nhiều năm là stylist Pông Chuẩn. Trong ảnh, cả hai mặc quần đôi - là một trong những thiết kế của chân dài họ Diệp.

Từ trái qua phải: Hoa hậu Thùy Tiên - Hoa hậu Tiểu Vy - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh Internet.
Từ trái qua phải: Hoa hậu Thùy Tiên - Hoa hậu Tiểu Vy - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh Internet.

Bức ảnh ba Hoa hậu là Thùy Tiên, Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh diện áo tắm khoe vóc dáng nóng bỏng từng gây xôn xao mạng xã hội. Điểm nhấn đáng chú ý là "bàn tay hư" của Tiểu Vy đặt lên vòng ba của đàn chị Đỗ Mỹ Linh.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp thường gây chú ý vì những hành động nhạy cảm. Ảnh Internet.
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp thường gây chú ý vì những hành động nhạy cảm. Ảnh Internet.

Là "ông bầu" có công nâng đỡ Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp rất vô tư khi "đụng chạm" vòng ba của người đẹp 8X. Hình ảnh nhạy cảm của cả hai từng gây nhiều tranh cãi vì quá vô tư.

Kim Lý đặt bàn tay hư trên vòng ba của bà xã Hồ Ngọc Hà. Ảnh Internet.
Kim Lý đặt bàn tay hư trên vòng ba của bà xã Hồ Ngọc Hà. Ảnh Internet.

Là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà thường chiêu đãi người hâm mộ bằng những loạt ảnh ngọt ngào, nóng bỏng. Không ít lần, cư dân mạng bất ngờ vì hành động táo bạo của nam diễn viên với bà xã. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê Lệ Hằng