Tin mới

Aguero vô tình tiết lộ bến đỗ tiếp theo của Messi

Thứ bảy, 25/02/2023, 14:17 (GMT+7)

Tương lai của Messi là chủ đề được đồn đoán rất nhiều trong thời gian gần đây khi anh chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với PSG.

"Messi đang nghiêm túc cân nhắc về khả năng thi đấu cho Newell's", Aguero nói với UOL. Ngay sau đó, cựu cầu thủ của Liverpool Maxi Rodriguez nhanh chóng can thiệp trước khi Aguero lại vạ miệng. "Kun đúng vẫn là Kun, không thể kín tiếng một chút được, chúng ta hãy chờ xem. Thật khó khi bàn luận về chủ đề này vì sau đó sẽ có nhiều tin đồn được tung ra. Hãy chờ xem tương lai thế nào, chúng tôi không thể nói trước điều gì".

Đây không phải là lần đầu tiên Aguero tiết lộ những thông tin mật liên quan đến Mesi. Ảnh: Internet
Đây không phải là lần đầu tiên Aguero tiết lộ những thông tin mật liên quan đến Mesi. Ảnh: Internet

Hiện tại, tương lai của Messi được giới thạo tin lan truyền rất nhiều, một số thì cho rằng PSG đang nỗ lực đàm phán nhằm giữ chân siêu sao người Argentina, số khác thì khẳng định Messi không nghiêng về khả năng gia hạn hợp đồng và ra đi vào cuối mùa giải này cùng các bến đỗ tiềm năng như Mỹ, Saudi Arabia hoặc trở lại mái nhà xưa Barca.

Mới đây, HLV trưởng Inter Miami Phil Neville lên tiếng xác nhận rất muốn có chữ ký của Messi: "Chúng tôi muốn mang những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đến CLB này, Messi và Busquets là hai cá nhân nổi bật trong thời gian gần đây. Họ đều là những cầu thủ tuyệt vời và mang lại hàng tá lợi ích cho giải MLS".

Messi và Aguero là đội bạn rất thân. Ảnh: Instagram/Lionel Messi
Messi và Aguero là đội bạn rất thân. Ảnh: Instagram/Lionel Messi

Trong khi đó, Newell's Old Boys chính là đội bóng thời thơ ấu của Messi, anh từng chơi 176 trận cho đội trẻ, ghi 234 bàn thắng giai đoạn 1994-1999, trước khi gia nhập lò đào tạo trứ danh La Masia của Barcelona. Phía Newell's cũng hy vọng M10 sẽ trở về Argentina "dưỡng già" và khoác áo đội bóng này, qua đó được chứng kiến Messi thi đấu cho đội một.

Sau mùa giải đầu tiên khó khăn ở PSG, Messi hiện đang thể hiện phong độ xuất sắc ở mùa giải năm nay khi đã ghi 16 bàn 14 kiến tạo sau 27 lần ra sân, vượt qua thành tích trong cả mùa trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news