Tin mới

Thái độ 'cực căng' của Kiều Minh Tuấn khi Cát Phượng 'phanh phui' chuyện chia tay

Thứ hai, 16/05/2022, 14:36 (GMT+7)

Sau khi Cát Phượng công khai chuyện chia tay, mọi động thái Kiều Minh Tuấn nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Sau nhiều nghi vấn chia tay, mới đây Cát Phượng chính thức lên tiếng thừa nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn được hơn 1 năm. Điều đáng nói là nam diễn viên "Em chưa 18" là người đề nghị chia tay với lý do "không hợp". 

Từng là cặp đôi nhận được sự ngưỡng mộ của khán giả như một "biểu tượng" về lòng chung thủy và tình yêu cao thượng thì chuyện chia tay khiến không ít khán giả cũng phải thốt lên "đâu ai chung tình được mãi".

Thái độ 'cực căng' của Kiều Minh Tuấn khi Cát Phượng 'phanh phui' chuyện chia tay - Ảnh 1

Điều đáng nói là Cát Phương tiết lộ nhiều bí mật trong cuộc tình với Kiều Minh Tuấn. Theo đó, Cát Phượng đã nhiều lần muốn chia tay nhưng Kiều Minh Tuấn vẫn vẫn nhất quyết không chia tay thậm chí còn dùng nhiều câu ngôn tình khiến bao người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, sau 12 năm bên nhau, nam diễn viên bất ngờ tuyên bố lý do chia tay với Cát Phượng là "không hợp". Chính điều này đã khiến nữ diễn viên bị sốc và rơi vào trạng thái hoang mang sau khi đường ai nấy đi.

Không chỉ công khai chuyện chia tay, Cát Phượng còn chia sẻ nhiều bí mật trong cuộc tình của cặp đôi khiến Kiều Minh Tuấn nhận nhiều chỉ trích của Cộng đồng mạng. Cát Phượng cũng không ngại thừa nhận cả hai chưa từng đăng ký kết hôn. Đã từng có nhiều lần họ muốn đi đăng ký kết hôn thì lại vướng việc. 

Thậm chí cả hai cũng đã từng gặp bác sĩ và nhờ đến can thiệp y học để sinh con nhưng bất ngờ năm 2018, Kiều Minh Tuấn lại vướng ồn ào tình cảm với An Nguy khiến kế hoạch sinh con bị lỡ dở.

Cũng theo Cát Phượng, cô cũng đã từng nhiều lần định công khai việc chia tay trong suốt 1 năm qua nhưng đều bị gác lại vì những dự án phim của cả hai ra mắt để tránh bị chỉ trích vì dùng chiêu trò PR ảnh hưởng đến sự nghiệp của cả hai. 

Thái độ 'cực căng' của Kiều Minh Tuấn khi Cát Phượng 'phanh phui' chuyện chia tay - Ảnh 2

Không chỉ dừng lại ở đó, Cát Phượng còn thẳng thắn công khai việc Kiều Minh Tuấn và bạn diễn từng "phim giả tình thật" khiến cô phải đứng ra "cứu" mối quan hệ của cả hai. Dù cả hai không đổ vỡ thời gian đó nhưng họ đã không còn được êm đềm trong cuộc tình này nữa. Những lời tâm sự của Cát Phượng đã vô tình đẩy Kiều Minh Tuấn vào tình cảnh bị dân mạng chỉ trích.

Tuy nhiên, mặc kệ thị phi bủa vây mình, Kiều Minh Tuấn vẫn giữ im lặng. Mãi mới gần đây, dân mạng phát hiện ra trên trang cá nhân của mình, Kiều Minh Tuấn đã tắt tính năng bình luận trên Facebook. Chỉ những bạn bè thân thiết mới có thể bình luận trên bài đăng của nam diễn viên để tránh sự tấn công của dân mạng. Nam diễn viên "em chưa 18" nhất quyết không chia sẻ gì về chuyện liên quan đến bí mật Cát Phượng tiết lộ.​

Thái độ 'cực căng' của Kiều Minh Tuấn khi Cát Phương 'phanh phui' chuyện chia tay
Thái độ 'cực căng' của Kiều Minh Tuấn khi Cát Phương 'phanh phui' chuyện chia tay
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news