Tin mới

Cát Phượng hé lộ mối quan hệ của con trai riêng với Kiều Minh Tuấn sau khi chia tay

Thứ hai, 16/05/2022, 10:15 (GMT+7)

Những chia sẻ của Cát Phượng nhận được nhiều sự quan tâm liên quan đến mối tình tan vỡ với Kiều Minh Tuấn.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng được coi là một "biểu tượng" về lòng chung thủy và tình yêu cao thượng so với những chuyện tình sớm nở chóng tàn của showbiz Việt. Tưởng chừng mối tình ấy sẽ có kết thúc đẹp nhưng chuyện tình đã bị đứt gánh giữa đường với hơn 1 thập kỷ bên nhau.

Sau nhiều lời đồn đoán, mới đây Cát Phượng chính thức lên tiếng thừa nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn được hơn 1 năm. Điều đáng nói là nam diễn viên "Em chưa 18" là người đề nghị chia tay với lý do "không hợp". Chính Cát Phượng cũng bị sốc trước nguyên nhân đường ai nấy đi mà tình trẻ đưa ra sau hơn 12 năm bên nhau.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng chia tay sau 12 năm bên nhau. Ảnh internet
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng chia tay sau 12 năm bên nhau. Ảnh internet

Sau khi chia tay tình trẻ, Cát Phượng cũng đã rơi vào trạng thái tổn thương, trống trải như những người phụ nữ khác. Thời điểm đó, nữ diễn viên thường ngồi một mình trong góc nhà và không muốn bị ai làm việc thậm chí một tiếng động khác cũng đều khó chịu. Cát Phượng đã trải qua thời gian trong bóng tối khi tắt hết đèn và chơi với cái bóng của mình. Thậm chí còn tự nhìn vào vào gương và nói chuyện một mình. 

Không chỉ thế, Cát Phượng còn nhắc đến thời điểm cô tự nhốt mình trong nhà cũng không dám lộ sự thật với con trai của mình nhưng cậu bé vẫn nhạy cảm phát hiện ra: "Bom nói: 'Mẹ đừng giấu con, mẹ và chú Tuấn có gì hả?' Tôi cũng không dám giấu quá lâu mà kể cho Bom nghe hết mọi chuyện. Bom nói với tôi rằng: 'Con nghĩ chú Tuấn có lý do của chú Tuấn, thôi mẹ đừng buồn nữa'. Tôi mới nói là con cho mẹ buồn đi, Bom mới bảo rằng vậy mẹ muốn buồn bao lâu, tôi nói 2 tháng mà nhận được sự đồng ý của con".

Mối quan hệ của Kiều Minh Tuấn và con trai Cát Phượng vẫn thân thiết dù không còn sống chung.
Mối quan hệ của Kiều Minh Tuấn và con trai Cát Phượng vẫn thân thiết dù không còn sống chung.

Nhắc đến mối quan hệ giữa Bom và Kiều Minh Tuấn sau khi chia tay, Cát Phượng thẳng thắn cho biết cả hai vẫn trước sau như một. Dù buồn khi mẹ chia tay với Kiều Minh Tuấn nhưng sau khi họ đường ai nấy đi thì nam diễn viên vẫn nhắn tin hỏi thăm sức khỏe và tình hình học tập của con trai Cát Phượng. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, gọi điện và hỏi thăm qua lại với nhau. 

Bên cạnh đó, Cát Phượng cũng tiết lộ bản thân mất 2 tháng để trở lại mối quan hệ bình thường với Kiều Minh Tuấn. Cả hai chia tay trong văn minh nên nói chuyện với nhau vẫn rất bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news