Tin mới

Đúng ngày quan trọng của hai con, Hồ Ngọc Hà công khai 'bóc mẽ' Kim Lý

Thứ sáu, 04/11/2022, 11:40 (GMT+7)

Đúng ngày sinh nhật của Lisa và Leon, Hồ Ngọc Hà công khai "bóc mẽ" Kim Lý mê con hơn mê vợ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ loạt khoảnh khắc đáng yêu của hai bé Lisa và Leon trong tiệc sinh nhật tròn 2 tuổi. Hà Hồ tâm sự: "Chúc mừng sinh nhật 2 cục cưng Lisa và Leon. Thời gian trôi ngày một nhanh hơn thì phải, mẹ bắt đầu thấy lo quá. Các con đã bắt đầu hiểu mọi thứ xung quanh, muốn được quyết định những gì mình thích. Biết thương nhau và biết cả tranh giành. Thật tự hào khi mẹ được các con lựa chọn làm mẹ của Lisa và Leon. Các con cho mẹ thấy một thế hệ mới vô cùng thông minh, hiểu biết và cá tính. Hãy tận hưởng một tuổi thơ thật ý nghĩa nhé.

Mẹ Hà ba Kim và ông bà nội ngoại cùng những người thân bên cạnh không có gì ngoài tình yêu vô điều kiện cho các con. Chỉ mong các con được nuôi dưỡng trong môi trường đầy yêu thương thì sẽ trở thành những đứa trẻ có trái tim yêu thương dành cho mọi người. Bởi cuộc sống ở bất kỳ thế hệ nào, dù thay đổi ra sao thì Tình Yêu sẽ luôn tồn tại, và những người ấm áp, tình cảm, nhân hậu sẽ không bao giờ thiệt thòi điều gì trong đời đâu các thiên thần nhé. P/S: HPBD 2 tuổi 04/11/2022. 2 tuổi rồi, không cần hoành tráng nữa, tổ chức nhỏ trong nhà thôi ạ".

Hai bé Leon và Lisa trong tiệc sinh nhật ấm cúng. Ảnh internet
Hai bé Leon và Lisa trong tiệc sinh nhật ấm cúng. Ảnh internet

Không chỉ vậy, đúng ngày quan trọng của hai con, Hồ Ngọc Hà công khai bóc mẽ Kim Lý mê con hơn mê vợ: "Ba Kim là người hạnh phúc nhất, Ba đã trưởng thành hơn, không còn muốn đi đâu chỉ ở nhà với các con. Mẹ có đi diễn một mình thì cũng ok".

Lisa ra dáng công chúa, Leon thì cực đáng yêu. Ảnh internet
Lisa ra dáng công chúa, Leon thì cực đáng yêu. Ảnh internet
Đúng ngày quan trọng của hai con, Hồ Ngọc Hà công khai 'bóc mẽ' Kim Lý - Ảnh 1

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà bén duyên khi nam diễn viên đóng chính trong MV "Cả một trời thương nhớ". Sau MV này, Kim Lý bí mật hẹn hò với Hồ Ngọc Hà. Không giống như những mối tình trước đây, Hà Hồ khá thoải mái công khai chuyện tình cảm với Kim Lý sau một thời gian tìm hiểu. Với tình yêu và sự chân thành của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã quyết định sinh con cho bạn trai khi chưa tổ chức đám cưới. 

Kể từ khi có con, Kim Lý dành thời gian cho hai nhóc tỳ nhiều hơn. Ảnh internet
Kể từ khi có con, Kim Lý dành thời gian cho hai nhóc tỳ nhiều hơn. Ảnh internet

Sau khi sinh hai bé song sinh Leon và Lisa, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dọn về căn biệt thự mới để ở. Cuộc sống hạnh phúc của Hà Hồ và Kim Lý khiến ai nấy ngưỡng mộ. Chuyện tình của cặp đôi còn nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên. Nữ ca sĩ cũng rất được lòng nhà chồng và thường xuyên sang Thụy Điển thăm bố mẹ chồng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news