Tin mới

Angela Phương Trinh nhận 'kết đắng' cho hành động ngang ngược, bất chấp sức khoẻ con người

Thứ tư, 20/10/2021, 08:30 (GMT+7)

Sau 5 lần 7 lượt khiến dư luận phẫn nộ và nhận về nhiều cảnh cáo, Angela Phương Trinh đã phải nhận cái kết đích đáng sau hành động ngang ngược, bất chấp của mình.

Sau khi rời xa ánh hào quang showbiz, ở ẩn và thực hiện ăn chay trường, Angela Phương Trinh thời gian gần đây đã có màn tái xuất khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Thay vì trở lại và hé lộ về hoạt động nghệ thuật hay cuộc sống của mình, Angela Phương Trinh lại liên tục chia sẻ các bài viết chữa Covid-19 bằng địa long (giun đất). Thậm chí, cô còn chia sẻ bài viết "ca mắc Covid âm tính sau 5 ngày uống Địa Long" để làm bằng chứng thuyết phục, khiến dân tình càng thêm phẫn nộ và liên tục lên tiếng cánh cáo "bà mẹ nhí".

Angela Phương Trinh nhận 'kết đắng' cho hành động ngang ngược, bất chấp sức khoẻ con người - Ảnh 1

Được biết, sau nhiều bài đăng của mình, Angela Phương Trinh đã nhận được giấy mời của Sở TT-TT TP.HCM để làm rõ vấn đề liên quan đến bài đăng của cô và có cơ sở xử lý theo quy định. Và đến ngày 19/10 vừa qua, nữ diễn viên đã bị xử phạt hành chính về hành vi cung cấp thông tin trên mạng xã hội có nội dung sai sự thật về việc chữa trị Covid-19 bằng giun đất (địa long).

Angela Phương Trinh chia sẻ những thông tin sai lệch trên mọi nền tảng MXH. Ảnh: FBNV
Angela Phương Trinh chia sẻ những thông tin sai lệch trên mọi nền tảng MXH. Ảnh: FBNV

Mức xử phạt cho hành vi của Angela Phương Trinh là 7,5 triệu đồng. Đây được xem như cái "kết đắng" nhưng cũng đích đáng cho hành động ngang ngược, bất bất tính mạng của con người với những chia sẻ phi khoa học, vô căn cứ của mình.

Angela Phương Trinh nhận phải 'kết đắng' vì hành động bất chấp của mình. Ảnh: FBNV
Angela Phương Trinh nhận phải "kết đắng" vì hành động bất chấp của mình. Ảnh: FBNV

Cùng với việc chia sẻ thông tin không chính xác về cách chữa Covid-19, gần đây "bà mẹ nhí" liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi khác trên mạng xã hội. Mới đây nhất, Angela Phương Trinh vấp phải tranh cãi nảy lửa, bị Cộng đồng mạng "ném đá" khi so sánh trẻ em khuyết tật với động vật. Cô còn lan truyền câu chuyện về nhân quả khiến dư luận hoang mang.

Angela Phương Trinh còn gây xôn xao về những câu chuyện luật nhân quả. Ảnh: Internet
Angela Phương Trinh còn gây xôn xao về những câu chuyện luật nhân quả. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news