Tin mới

Hương vị tình thân phần 2 tập 60: Bà Sa hoảng loạn, đón nhận hung tin từ Thy

Thứ ba, 19/10/2021, 23:00 (GMT+7)

Hương vị tình thân phần 2 tập 60 hé lộ những tình tiết mới gay cấn khi ông Tấn bị tống tiền, còn bà Sa không khỏi hoang mang trước tình cảm của người tình dành cho mình.

Hương vị tình thân phần 2 tập 60 mang đến những tình tiết mới đầy gay cấn khi ông Tấn lao đao vì bị tống tiền. Trong khi đó, Thy cũng tiết lộ về một bí mật động trời với bà Sa.

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 60 mở đầu với phân cảnh ông Sinh ngồi nói chuyện nghiêm túc với cụ Dần. Khi cụ Dần vẫn đang trong cảnh nửa tỉnh nửa lẫn, ông Sinh tiết lộ bản thân đang muốn rời xa Nam (Phương Oanh) để tránh phiền phức, sóng gió cho con gái. Nhưng mặt khác không khỏi sợ con gái đau lòng.

Hương vị tình thân phần 2 tập 60: Bà Sa hoảng loạn, đón nhận hung tin từ Thy - Ảnh 1

Thấy được nỗi lòng của người cha như ông Sinh, cụ Dần dẫu không còn tỉnh táo nhưng vẫn nhận ra tất cả và dành nhiều lời động viên, thấu hiểu dành cho bố của Nam.

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 60 còn tiết lộ chuyện ông Tấn sẽ bị Chiến "chó" tống tiền. Giả giọng một người lạ, Chiến "chó" đã liên hệ với ông Tấn để đòi một số tiền nhằm lấy lại bản gốc về sự việc năm xưa.

Hương vị tình thân phần 2 tập 60: Bà Sa hoảng loạn, đón nhận hung tin từ Thy - Ảnh 2
Hương vị tình thân phần 2 tập 60: Bà Sa hoảng loạn, đón nhận hung tin từ Thy - Ảnh 3

Không rõ đây là động cơ đơn phương đến từ Chiến "chó" hay là kế hoạch của bố con ông Sinh, song ông Tấn không khỏi hoang mang trước lời tống tiền này.

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 60 kết thúc với cuộc nói chuyện giữa bà Sa và Thy. Thy giờ đây đã tiết lộ cho mẹ của mình rằng ông Tấn đang lo thủ tục cho cả Dũng và Diệp.

Hương vị tình thân phần 2 tập 60: Bà Sa hoảng loạn, đón nhận hung tin từ Thy - Ảnh 4
Hương vị tình thân phần 2 tập 60: Bà Sa hoảng loạn, đón nhận hung tin từ Thy - Ảnh 5

Không những thế, Thy còn khẳng định ông Tấn và Dũng định đoàn tụ ở một nơi nào đó mà không có bà. Lời nói này của Thy khiến bà Sa đứng hình. Bên cạnh đó, thái độ của Thy như đang nung nâu một kế hoạch nào đó để trả thù cho sự ra đi của bố đẻ mình năm xưa.

Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 60 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 20/10 trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news